"สเปอร์ส"เปิดรังดวล"ลิเวอร์พูล"พรีเมียร์ลีกซูเปอร์ซันเดย์

"สเปอร์ส"เปิดรังดวล"ลิเวอร์พูล"พรีเมียร์ลีกซูเปอร์ซันเดย์

สเปอร์ส เตรียมส่ง แฮร์รี เคน เปิดบ้านทำศึกบิ๊กแมตช์กับ ลิเวอร์พูล ที่มี โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ เป็นตัวความหวังในศึกพรีเมียร์ลีก คู่ซูเปอร์ซันเดย์ วันนี้ (22 ต.ค.)

     การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่บิ๊กแมตช์ประจำสัปดาห์ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ทีมอันดับ 3 ของตาราง จะเปิดสนาม เวมบลีย์ รับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล ทีมอันดับ 8 ของตาราง ในเวลา 22.00 น.

     ความพร้อมล่าสุดของทั้ง  2 ทีมเริ่มที่เจ้าบ้าน "ไก่เดือยทอง" เกมนี้จะยังไม่มี เอริค ลาเมลา, วิคเตอร์ วานยามา และ เบน เดวีส์ ที่มีอาการบาดเจ็บ ขณะที่ มูซา เดมเบเล และ แดนนี โรส ต้องรอทดสอบความฟิต 

    การจัดทัพแนวรับสามคนใช้ แยน แฟร์ตองเก้น, ดาวิเด้ ซานเชซ และ โทบี อัลเดอร์ไวเรลด์ แดนกลางนำทัพโดย เอริค ดายเออร์ และ แฮร์รี วิงค์ส แนวรุกใช้ เดเล อัลลี ประสานงานกับ คริสเตียน อิริคเซน คอยปั้นเกมอยู่ด้านหลัง แฮร์รี เคน กองหน้าฟอร์มฮอต

    ขณะที่ทีมเยือน "หงส์แดง" จะขาด ซาดิโอ มาเน ปีกตัวเก่ง รวมถึง อดัม บ็อกดาน, อดัม ลัลลานา และ เนธาเนียล ไคลน์ ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด แต่ข่าวดีคือจะได้ โจ โกเมซ กลับมาประจำการในตำแหน่งแบ็คขวาอีกครั้ง 

      การจัดทีมแนวรับยังใช้ เดยัน ลอฟเรน คู่กับ โจเอล มาติป เช่นเคย แดนกลางใช้ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ประสานงานกับ เอมเร ชาน และ จอร์จินโญ ไวจ์นัลดุม ขณะที่แนวรุกเป็นสามประสาน ฟิลิปป์ คูตินโญ, โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน

ทั้งนี้การเจอกัน 5 นัดหลังสุดของทั้ง 2 ทีมเป็น ลิเวอร์พูล ที่ทำได้ดีกว่า โดยชนะ 2 เสมอ 3