รวบโจ๋ 2 พี่น้องค้ายานรก ค้นบ้านพบยาเสพติดอื้อ

รวบโจ๋ 2 พี่น้องค้ายานรก ค้นบ้านพบยาเสพติดอื้อ

ตร.รวบโจ๋ 2 พี่น้องค้ายานรก ค้นบ้านพบยาเสพติดอื้อ อ้างเป็นเพียงคนส่งยาได้ค่าจ้างครั้งละ 500

 เมื่อวันที่ 20 ตุลาคม 2560 พ.ต.อ.เอกชัย บุญวิสุทธิ์ รรท.ผบก.น.2 พร้อมด้วย พ.ต.อ.ระพีพงษ์ สุขไพบูลย์ รอง ผบก.น.2 พ.ต.ท.เสน่ห์ มณีฉาย สว.สส.สน.บางเขน ในฐานะหัวหน้าชุดปฏิบัติการปราบปรามยาเสพติด บก.น.2 และเจ้าหน้าที่ชุดปฎิบัติการปราบปรามยาเสพติด บก.น.2 ร่วมกันจับกุมนายจักรกฤช หรือจุ๊ บำรุง อายุ 21 ปี และนายวรวิท หรือมาย บำรุง อายุ 18 ปี พร้อมของกลางยาไอซ์ 1.6 กิโลกรัม ยาเคตามีน 100 ขวด ยาบ้า 15,390 เม็ด และโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง โดยจับกุมได้ภายในบ้านพักชุมชนสนามกีฬารามอินทรา ซอยรามอินทรา 5 แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพฯ

ขณะที่เจ้าหน้าที่ชุดปฎิบัติการปราบปรามยาเสพติด บก.น.2 ตรวจพื้นที่บริเวณซอยพหลโยธิน 69/3 (ปลั่งวิถี) พบนายจักรกฤช ขี่รถจยย.ลักษณะท่าทางพิรุธ ซึ่งคาดว่าเกี่ยวข้องกับการขายยาเสพติด จึงขอตรวจค้น พบโทรศัพท์มือถือมีรูปภาพของยาเสพติดและข้อความการซื้อขายยาเสพติด จึงควบคุมตัวไว้

นายจักรกฤชให้การรับสารภาพว่ามียาไอซ์ ซุกซ่อนอยู่ภายในบ้านพัก จากการตรวจสอบพบยาไอซ์และยาเค จำนวนหนึ่ง นอกจากนี้ยังพบถุงพลาสติกใส่ยาบ้า เจ้าหน้าที่จึงสอบสวนขยายผล กระทั่งพบว่ามียาบ้าอีกจำนวนหนึ่งอยู่กับนายวรวิท เจ้าหน้าที่จึงเข้าตรวจสอบพบยาบ้า ซุกช่อนอยู่บริเวณปลายเตียงนอน จึงควบคุมตัวนายจักรกฤชและนายวรวิท ทั้ง 2 พี่น้องมาสอบสวนเพื่อขยายผล

จากการสอบสวนผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า รับยาเสพติดมาจาก น.ส.ฝน ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง อายุ 25 ปี นำมาเก็บไว้ จากนั้นก็จะติดต่อให้ผู้ต้องหาทั้ง 2 คนนำยาเสพติดไปส่งให้ลูกค้าตามสถานที่ต่างๆ เช่นย่านรามอินทรา และถนนเทพรักษ์ ย่านสะพานใหม่ โดยจะได้ค่าจ้างคนละ 500 บาท

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงนำตัวผู้ต้องหา ทั้ง 2 คนพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สน.บางเขน ดำเนินคดีต่อไป