Stock of The Town (18 ต.ค.60)

Stock of The Town (18 ต.ค.60)

FN ซื้อเก็งกำไร, AMANAH ซื้อเก็งกำไร 

เปิดสัปดาห์ได้สวย new high แล้ว ทำท่าจะไปต่อ เมื่อวานดัชนี SET แค่ปรับฐานย่อย แนว gap ล่าสุดรับได้สบาย แถมมีแรงบวกกลับท้ายตลาดด้วย ลักษณะขั้นบันไดขาขึ้น สนับสนุนด้วยเส้น MA ที่ยกแนวมารับที่ 1,705 – 1,711 จุด ส่วน bearish divergence ในกราฟราย 30 นาที ที่ดูน่ากลัวกำลังจะโดนเคลียร์ ดังนั้น รับประกันขึ้นต่อ..ฟันธง!!

ระยะสั้น >> ให้กรอบ 1,718 – 1,731 จุด ใช้กลยุทธ์ซื้อเก็งกำไรเมื่อย่อระหว่างวัน แล้วแบ่งปิดทำกำไรเมื่อมีการกระชากขึ้น หรือ ถ้ากล้าหน่อย จะเล่น breakout follow สั้น ๆ ก็ได้

ระยะกลาง-ยาว >>  ให้กรอบ 1,711 – 1,738 จุด ใช้กลยุทธ์ทยอยขายเมื่อปรับขึ้น โดยมีเส้น MA เป็นจุดตัดสินใจในการถือต่อหรือลดพอร์ต

หุ้นแนะนำทางเทคนิค

FN    คำแนะนำ    ซื้อเก็งกำไร

ราคาหุ้นยืนเหนือเส้นค่าเฉลี่ย 10 วันได้อย่างแข็งแกร่ง สอดคล้องกับกราฟในภาพใหญ่กำลังฟอร์มตัวในรูปแบบกระทะหงาย โดยมีวอลุ่มที่เพิ่มขึ้นและค่าสัญญาณ RSI ที่ปรับตัวขึ้นสนับสนุนทิศทางขาขึ้น

ธุรกิจ : ดำเนินธุรกิจศูนย์จัดจำหน่ายสินค้า ประเภทเอ๊าท์เลท โดยสินค้าที่วางจำหน่ายเป็นสินค้าที่อยู่ภายใต้ตราสินค้าของบริษัทเป็นส่วนใหญ่

AMANAH     คำแนะนำ     ซื้อเก็งกำไร 

วานนี้มีการเปิด GAP และสามารถปิดเป็นแท่งเทียนเขียวสอดคล้องกับค่าสัญญาณ RSI ที่ปรับตัวขึ้น อีกทั้งในภาพใหญ่เกิดรูปแบบกลับตัว Invert Head and Shoulder ทำให้มีโอกาสปรับตัวขึ้นต่อได้

ธุรกิจ : ให้บริการสินเชื่อเช่าซื้อ สินเชื่อเพื่อซื้อสินค้าคงคลัง