เมากร่างชักปืนขู่เที่ยวผับดัง อ้างเคยเป็นทหารเรียนจปร.รุ่น32

เมากร่างชักปืนขู่เที่ยวผับดัง อ้างเคยเป็นทหารเรียนจปร.รุ่น32

แจ้งตร.จับ หนุ่มเมาโชว์กร่างชักปืนขู่เที่ยวผับดัง อ้างเคยเป็นทหารเรียนจปร.รุ่น32

เมื่อเวลา 01.30 น.วันที่ 18 ตุลาคม ร.ต.อ.จักรกฤษ จันตาคำ รอง สวป. สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีผู้พกพาอาวุธปืนแล้วนำออกมาโชว์ เหตุเกิดผับแห่งหนึ่งเมืองพัทยา ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังรีบไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบชายวัย 55 ปี อยู่ในอาการมึนเมา พูดจาไม่รู้เรื่องให้การอ้างว่าตนเองเป็นอดีตนายร้อยจปร.รุ่น 32 สังกัดกองทัพบก แต่ถูกไล่ออกเพราะทำตัวเป็นคอมมิวนิสต์ ส่วนสาเหตุที่นำปืนออกมาโชว์นั้นเพราะตนเองเมาแล้วอยากจะกวนคนอื่น แต่อาวุธปืนดังกล่าวนั้นมีทะเบียนถูกต้อง ไม่นึกว่าพนักงานของสถานบันเทิงจะแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

สอบถามพนักงานของผับดังกล่าวทราบว่าขณะที่ตนทำการตรวจอยู่ด้านหน้าประตู นายวีระได้เดินเข้าเมื่อทางการ์ดขอตรวจค้นก็มีสีหน้าไม่พอใจ ก่อนจะโวยวายแล้วควักปืนขึ้นมาโชว์ก่อนวางปืนลงบนโต๊ะ ทั้งพนักงานร้านและนักเที่ยวต่างพากันตกอกตกใจอย่างมาก จากนั้นนายวีระก็เดินเข้าไปในผับอย่างหน้าตาเฉย ตนเห็นท่าไม่ดีจึงรีบแจงเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อมาตรวจสอบ

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวมายัง สภ.เมืองพัทยา เมื่อทำการเช็คประวัติก็พบว่า เคยถูกจับในข้อกล่าวหาลักษณ์เดียวกันมาแล้วเมื่อปี 2553 อย่างไรก็ตามได้ควบคุมตัวพร้อมของกลางเป็นอาวุธปืนขนาด 9 มม.พร้อมเครื่องกระสุน 8 นัดส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป