ภาคธุรกิจจัดกิจกรรมยืนสงบนิ่ง 89วินาทีถวายอาลัย

ภาคธุรกิจจัดกิจกรรมยืนสงบนิ่ง 89วินาทีถวายอาลัย

ภาคธุรกิจ สื่อ ศูนย์การค้า จัดกิจกรรมยืนสงบนิ่ง 89 วินาที แสดงความอาลัยในหลวง รัชกาลที่ 9 เนื่องในวันคล้ายวันเสด็จสวรรคต 

อสมท จัดกิจกรรมยืนสงบนิ่ง-รายการพิเศษ

พลเอกฉัตรเฉลิม เฉลิมสุข ประธานกรรมการ บริษัทอสมท จำกัด (มหาชน) นำคณะกรรมการ ผู้บริหาร ผู้ประกาศข่าวสำนักข่าวไทย พิธีกร ไนน์เอ็นเตอร์เทน นักจัดรายการวิทยุ MCOT Radio Network และคณะ Miss Tourism Queen Thailand 2017 พร้อมด้วยพนักงาน อสมท ร่วมยืนสงบนิ่งเป็นเวลา 89 วินาที เพื่อแสดงความอาลัยและรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้ของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร เนื่องในวันครบรอบ 1 ปี แห่งการสวรรคต 13 ต.ค.2560 ณ ลานหน้าอาคารอำนวยการ 1 บมจ.อสมท 

โดยถือเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมการเชิญชวนคนไทยทั่วประเทศ ร่วมยืนสงบนิ่งพร้อมกันในรายการพิเศษ “ใต้แสงแห่งพระบารมี” ผ่านหน้าจอช่อง 9 เอ็มคอท เอชดี และ เอ็มคอท แฟมิลี่ ในวันที่ 13 ต.ค.60 เวลา 15.52 น.

3 ศูนย์ฯในเครือ “เอ็ม บี เค กรุ๊ป”ถวายอาลัย

เนื่องในวันคล้ายวันเสด็จสวรรคต พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร ครบ 1 ปี เพื่อน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้ ศูนย์การค้าในเครือ “เอ็ม บี เค กรุ๊ป” นำโดย นางสาวศิรฐา สุขสว่าง ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการสายการตลาด บริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน) พร้อมคณะผู้บริหาร พนักงาน ผู้ประกอบการร้านค้า และผู้ใช้บริการในศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ พาราไดซ์ พาร์ค และ เดอะ ไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ร่วมถวายอาลัยและยืนสงบนิ่งเป็นเวลา 89 วินาที ในเวลา 15.52 น.

เมเจอร์ฯจัดโครงการ“รวมพลังแห่งความภักดี”

บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) ร่วมแสดงความอาลัยและน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้ เนื่องในวันคล้ายวันสวรรคตในวันที่ 13 ต.ค.2560 ครบ 1 ปี ของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร ด้วยการยืนสงบนิ่งไว้อาลัยเป็นเวลา 89 วินาที ในเวลา 15.52 น. นำทีมโดยคณะผู้บริหาร พนักงานส่วนโรงภาพยนตร์ โบว์ลิ่ง ณ บริเวณหน้าโรงภาพยนตร์ 5 สาขาดังนี้ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน, ปิ่นเกล้า, สุขุมวิท, รังสิต และ เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์ งามวงศ์วาน-แคราย

นอกจากนี้เมเจอร์ฯ ยังได้จัดโครงการ “รวมพลังแห่งความภักดี” ขึ้นที่โรงภาพยนตร์ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน ตั้งแต่วันที่ 20 ก.ย.-31 ต.ค.2560 ประกอบด้วยนิทรรศการเฉลิมพระเกียรติในหลวงรัชกาลที่ 9 ซุ้ม “๑ ดอกดาวเรือง๑ คำอาลัยถวายแด่ในหลวงรัชกาลที่ ๙” ซึ่งคณะผู้บริหารและพนักงานได้นำต้นดาวเรืองคนละ 1 ต้น พร้อมเขียนคำอาลัยมาวางประดับไว้ในซุ้มเพื่อให้ประชาชนทั่วไปได้ชื่นชมพระบารมีและได้ระลึกถึงพ่อหลวงอันเป็นที่รักยิ่งของปวงชนชาวไทย

พร้อมกันนี้ทางบริษัทฯ ประกาศแจ้งปิดการให้บริการในวันพฤหัสบดีที่ 26 ต.ค.2560 เนื่องในงานพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ   เพื่อเปิดโอกาสให้พนักงานทั้งในส่วนของโบว์ลิ่งและโรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ทุกสาขาทั่วประเทศ 119 สาขา ได้มีโอกาสร่วมแสดงความจงรักภักดี น้อมถวายความอาลัย และสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณเป็นล้นพ้นอันหาที่สุดมิได้

ในวันงานพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ เมเจอร์ฯได้ร่วมกับ บริษัท ดอยคำ ผลิตภัณฑ์อาหาร จำกัด นำดอกไม้จันทน์ “ดอกดารารัตน์” จำนวน 99,999 ดอก จากการเปิดสอนประดิษฐ์ดอกไม้จันทน์ให้กับประชาชนทั่วไป ใน “โครงการรวมพลังถวายความภักดี” เพื่อแจกจ่ายแก่ประชาชนเพื่อนำไปร่วมถวายในพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ

ทั้งนี้ บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป (มหาชน) จะกลับมาเปิดให้บริการตามปกติอีกครั้งในวันศุกร์ที่ 27 ต.ค.2560 พร้อมกันทุกสาขาทั่วประเทศ