กระบะตีนผี! ชนคนเดินเท้า บาดเจ็บอาการสาหัส

กระบะตีนผี! ชนคนเดินเท้า บาดเจ็บอาการสาหัส

ไร้สามัญสำนึก! กระบะเฉี่ยวชนคนเดินเท้า บาดเจ็บอาการสาหัส ก่อนซิ่งหลบหนี

เมื่อเวลา 09.00 น วันที่ 12 ต.ค. ร.ต.อ. เชิดศักดิ์พันธ์พานิช พนักงานสอบสวน สภ.ศรีมหาโพธิ ได้รับแจ้งจาก หน่วยกู้ภัย ว่ามีอุบัติเหตุ รถยนต์ เฉี่ยวชนคนเดินเท้า และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 รายเป็นชาย บริเวณถนนสาย 3079 ศรีมหาโพธิ-ปราจีนบุรี บ้านท่าโรง หมู่ที่ 1 ตำบลศรีมหาโพธิ อำเภอศรีมหาโพธิ จังหวัดปราจีนบุรี

จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ เบื้องต้น บริเวณริมถนน สายดังกล่าว พบผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็นชาย 1 ราย นอนอยู่บริเวณริมถนนสายดังกล่าว อาการ แขนขวาหัก สะลึมสะลือ พูดจาไม่ค่อยรู้เรื่องอยู่ในการตกใจทราบชื่อต่อมา นายวิเวียง เสพสุข พักอาศัยบ้านเลขที่ 193 ม. 7 ต.กุดน้ำใส อ.ค้อวัง จ.ยโสธร อายุ 28 ปี มีบาดแผลถลอกลำตัว และแขนขวาหัก อยู่ในอาการซึม ตัวสั่น ซึ่งเจ้าหน้าที่ หน่วยกู้ภัยได้ทำการปฐมพยาบาล ก่อนที่จะนำตัว ผู้ได้รับบาดเจ็บ ส่งโรงพยาบาลศรีมหาโพธิ เพื่อให้แพทย์ ตรวจดูอาการ

จากการสอบถาม ชาวบ้าน แม่ค้า ที่อยู่ริมถนน ทราบว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บ ได้เดินมาจาก ทางตลาดท่าประชุม เพื่อที่จะมุ่งหน้า ไปทางปราจีน โดยเดินอยู่เลนซ้าย หลังจากเดินผ่านร้านไปได้ไม่นาน ก็มีเสียงคล้ายรถชนแต่ไม่ทราบว่า ได้เสร็จชนคนดังกล่าว จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ออกตรวจสอบ ในที่เกิดเหตุ ส่วนรถยนต์ที่ก่อเหตุ ทราบเพียงเป็นรถยนต์กระบะ สีดำ จำรุ่นยี่ห้อทะเบียนไม่ได้ หลังจากก่อเหตุ ได้มุ่งหน้าหลบหนีไปทางเมืองปราจีน

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ ได้แจ้ง ให้ศูนย์วิทยุ 191 ปราจีนบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ ตำรวจ ตรวจสอบรถยนต์คันดังกล่าว เพื่อนำมาดำเนินคดีต่อไป