'ดาบตำรวจ' ดับปริศนา สอบ6ตร.-เก็บคราบเขม่าปืน

'ดาบตำรวจ' ดับปริศนา สอบ6ตร.-เก็บคราบเขม่าปืน

รองผู้การศรีสะเกษ รุดตรวจสอบ เหตุ "ดาบตำรวจ" ฝ่ายการเงินดับปริศนา หลังเสียงปืนดังสนั่นคาร้านอาหาร สอบ "พ.ต.ต."พร้อม5ตร.-เก็บคราบเขม่าปืน เผยอาจเครียดหนักยิงตัวตาย แต่ไม่ชัดเครียดเรื่องอะไร

เมื่อเวลา 00.10 น. วันที่ 12 ต.ค. พ.ต.ท.ณฐพงศ์ แก้วเหลา พงส.สภ.อุทุมพรพิสัย จ.ศรีสะเกษ ได้รับแจ้งเหตุมีคนใช้อาวุธปืนยิงตัวตาย ที่บริเวณห้องน้ำ ภายในร้านอาหารสถานีเติมรมณ์ ริมถนนทางหลวงหมายเลข 226 ต.กำแพง อ.อุทุมพรพิสัย จ.ศรีสะเกษ จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.อ.หัสพงศ์ เติมศิริคโณบล รอง ผบก.ภ.จว.ศรีสะเกษ พ.ต.อ.ภิญโญ สุทธิสาร ผกก.สภ.อุทุมพรพิสัย ร.ต.เดชฤทธิ์ ศรีโท หัวหน้า ชป.ที่ 1 ป.6 พัน.106 กกล.รส.จว.ศรีสะเกษ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดศรีสะเกษและแพทย์เวร รพ.ศรีสะเกษ ไปตรวจสอบ

ในห้องน้ำของร้านอาหาร พบศพ ด.ต.ณรงค์ศักดิ์ เฉลิมศรี อายุ 52 ปี ตำแหน่งเจ้าหน้าที่การเงิน สภ.อุทุมพรพิสัย นอนจมกองเลือดอยู่ข้างโถส้วม มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืน ที่ ใต้ราวนมซ้าย 1 นัด และขมับด้านขวา 1 นัด เลือดไหลนองพื้น เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ข้างกายพบอาวุธปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่ จำนวน 1 กระบอก
จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายพร้อมด้วย พ.ต.ต.ชูศักดิ์ จันทมาลา สวป.สภ.อุทุมพรพิสัย และเพื่อนตำรวจรวม 6 คน มานั่งรับประทานอาหาร ที่ร้านอาหารดังกล่าว และในเวลาต่อมา ผู้ตายได้ขอตัวไปเข้าห้องน้ำได้ประมาณ 2-3 นาที ได้มีเสียงดังคล้ายเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด พ.ต.ต.ชูศักดิ์ จึงให้ลูกน้องไปดู จากนั้นไม่นานทุกคนภายในร้านต่างได้ยินเสียงปืนดังขึ้นอีก 1 นัด เพื่อนตำรวจรวมทั้งเจ้าของร้าน จึงตัดสินใจพังประตูเข้าไป จึงพบว่าผู้ตายมีเลือดไหลนองพื้นเสียชีวิตเสียแล้ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ตายอาจมีอาการเครียดจากปัญหาเรื่องส่วนตัว โดยไม่มีใครทราบสาเหตุจึงอาจตัดสินใจยิงตัวตายเพื่อจบปัญหา อย่างไรก็ตามเบื้องต้น พ.ต.อ.หัสพงศ์ ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเก็บคราบเขม่าดินปืนจากที่เกิดเหตุ และเพื่อนตำรวจทุกนายที่นั่งรับประทานอาหารด้วย เพื่อแสดงความโปร่งใสต่อหน้าลูกสาวผู้ตายและสาธารณชนที่มายืนมุงดู ซึ่งจะได้เร่งสืบสวนหาสาเหตุแท้จริง