'พ่อตุลย์' โพสต์เศร้า 'แม่นุ่น' ทรุดหนัก

'พ่อตุลย์' โพสต์เศร้า 'แม่นุ่น' ทรุดหนัก

"พ่อตุลย์" โพสต์เศร้า "แม่นุ่น" ทรุดหนัก ระบุรอทุกอย่างเรียบร้อยค่อยปล่อยมือกันนะ... "พ่อตุลย์ รักแม่นุ่น ทุกลมหายใจ"

“พ่อตุลย์” โพสต์อาการล่าสุด “แม่นุ่น” อาการทรุดทั้งวัน ความดันตก ออกซิเจนต่ำ ปอดติดเชื้อ บอก อยู่หรือไปแขวนอยู่บนเส้นด้ายบางๆ พร้อมขอโทษสำหรับทุกอย่าง ที่ทำให้เป็นแบบนี้ ด้านชาวเน็ตแห่ให้กำลังใจไม่ขาดสาย... พ่อตุลย์ หรือ วิทวัส โลหะมาศ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก แม่นุ่น หรือ สุพัฒชา ศรีสุวรรณ ภรรยาสาวที่ป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย เมื่อช่วงค่ำวันที่ 11 ต.ค. ที่ผ่านมา โดยอัพเดตอาการล่าสุดของ แม่นุ่น ว่า “เมื่อเช้าเรายังจับมือกันอยู่เลยนะ อาการทรุดทั้งวัน ความดันตก ออกซิเจนต่ำ ปอดติดเชื้อ แต่เกล็ดเลือดเริ่มขยับขึ้นแล้ว อยู่หรือไปแขวนอยู่บนเส้นด้ายบางๆ”

กระทั่งเวลาประมาณ 07.00 น. วันที่ (12 ต.ค. 60) พ่อตุลย์ ได้โพสต์เฟซบุ๊กอีกครั้งว่า "11 ปีที่รู้จักกันมา ไม่มีนาทีไม่มีความสุข ขอบคุณที่ทำให้รู้จักคำว่า รัก ขอบคุณที่ทำให้รู้จักคำว่า ครอบครัว รักนะอ้วน รักทุกลมหายใจ และขอโทษสำหรับทุกอย่างที่ทำให้เป็นแบบนี้ ถึงจะดูแลกันไม่ได้อีกแล้ว แต่สัญญาจะดูแลคนที่เธอรักให้ดีที่สุด รอลูกมา รอพ่อแม่มา รอทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว เราค่อยปล่อยมือกันนะ"

ล่าสุดเมื่อเวลาประมาณ 10.00 น. วันนี้ พ่อตุลย์ ได้โพสต์เฟซบุ๊กอีกครั้งว่า "ผมดูแลเขามา 11 ปี จะเสียใจเท่าที่แม่ที่เลี้ยงลูกมา 33 ปี ได้ยังไง ขอโทษนะยาย ผมช่วยเขาไม่ได้ ผมขอโทษ ขอโทษจริงๆ ยายตามสบายเลยนะ ใช้เวลากับเขาให้มากที่สุดเท่าที่ยายต้องการ เมื่อทุกคนพร้อมผมก็ให้เขาไป.."

ทางด้านชาวเน็ต เมื่อได้เห็นข้อความต่างพากันเข้ามาให้กำลังใจกันอย่างไม่ขาดสาย