โอละพ่อ! นศ.แจ้งความโดนวินจยย.ชิงไอโฟน ที่แท้เอาไปจำนำเอง

โอละพ่อ! นศ.แจ้งความโดนวินจยย.ชิงไอโฟน ที่แท้เอาไปจำนำเอง

โอละพ่อ! ตำรวจเรียกนศ.แจ้งความโดนวินจยย.ชิงไอโฟนสอบสวนเพิ่ม สุดท้ายยอมรับสารภาพกุเรื่อง ที่แท้เอาไปจำนำเอง เพราะมีปัญหาการเงิน

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 11 ต.ค. 60 ที่ห้องสืบสวนสภ.คลองหลวง ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ได้นำตัวนางสาวพรชนก นศ.มหาวิทยาลัยกรุงเทพ มาสอบปากคำเพิ่มเติม หลังจากเมื่อวันที่ 4 ต.ค. 2560 เวลาประมาณ 19.00 น.นางสาวพรชนก ได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.คลองหลวงว่า ตนเองได้เรียกวินรถจักรยานยนต์รับให้มาส่งที่หน้าคอนโดให้มาส่งที่หน้าม.กรุงเทพ จากนั้นคนขับรถวินจักรยานยนต์ก็ได้ขับรถเข้าซอยและได้ใช้อาวุธมีดจี้ชิงโทรศัพท์มือถือไอโฟน 7 พลัส ไป

พ.ต.ท.ฐานพันธ์ เฉลิมพัชรพรกุล รองผกก.สส.สภ.คลองหลวง กล่าวว่า เนื่องจากเมื่อวันที่ 5ต.ค.60 มีผู้เสียหายมาแจ้งความกับพนักงานสอบสวนสภ.คลองหลวงว่าได้มีคนร้าย ซึ่งเป็นวินเถื่อนได้ก่อเหตุใช้อาวุธมีดจี้ชิงโทรศัพท์มือถือไอโฟน 7 พลัสไป โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 4 ต.ค. เวลาประมาณ 19.00น. ผู้เสียหายได้เรียกวินรถจักรยานยนต์รับให้มาส่งที่หน้าคอนโดให้มาส่งที่หน้าม.กรุงเทพ จากนั้นคนขับรถวินจักรยานยนต์ก็ได้ขับรถเข้าซอยและได้ใช้อาวุธมีดจี้ชิงโทรศัพท์มือถือไอโฟน 7 พลัสไป

8_2

หลังจากเกิดเหตุได้มีออกข่าว และสื่อทางโซเชียลมีเดยร์ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสภ.คลองหลวงก็ไม่ได้นิ่งนอนใจตรวจสอบที่เกิดเหตุ และก็ไม่พบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแต่อย่างใด และได้เรียกวินรถจักรยานยนต์จักรยานยนต์ที่ผู้เสียหายอ้างว่า เป็นผู้ก่อเหตุก็ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสภ.คลองหลวง ได้เรียก นางสาวพรชนก (สงวนนามสกุล) นักศึกษามหาวิทยาลัยกรุงเทพมาสอบสวนเพิ่มเติม

กระทั่ง นางสาวพรชนก ยอมรับสารภาพว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่เป็นความจริงแต่ตามที่ปรากฏอยู่ในข่าว หรือตามโซเชียลมีเดียร์ ซึ่งตนมีปัญหาทางการเงินจึงได้นำโทรศัพท์มือถือไปจำนำ และได้มาแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าถูกคนร้ายจี้ชิงโทรศัพท์มือถือ

พ.ต.ท.ฐานพันธ์ เฉลิมพัชรพรกุล รองผกก.สส.สภ.คลองหลวงยังบอกเตือนประชาชนและนักศึกษาว่าในเขตพื้นที่สภ.คลองหลวงมีคนเป็นจำนวนมากในเรื่องการใส่สร้อยคอทอง กระเป๋าสะพาย กระเป๋าสตางค์ หรือโทรศัพท์มือถือที่มีราคาแพงให้ใช้ด้วยความระมัดระวังและอย่าเดินคนเดียวข้างๆถนนเพราะอาจเป็นเป้าหมายของคนร้ายที่จะก่อเหตุได้