พ.ต.อ.มอบตัวตามหมายจับ ร่วมแก๊ง5คน อุ้มฆ่าหนุ่ม17แฟนหลานสาว

พ.ต.อ.มอบตัวตามหมายจับ ร่วมแก๊ง5คน อุ้มฆ่าหนุ่ม17แฟนหลานสาว

"คนมีสี" คดีโหดอีกแล้ว!! มอบตัว "พ.ต.อ." พร้อมลูกน้อง ร่วมแก๊ง5คน ตามหมายจับ อุ้มฆ่าหนุ่ม17แฟนหลานสาว

(10 ตุลาคม 2560) ความคืบหน้ากรณีแกงค์คนร้ายไม่ต่ำกว่า 5 คน ได้ก่อเหตุอุ้มนายนเรนทร์ฤทธิ์ หรือบาส สุวรรณโณ อายุ 17 ปี ชาว อ.เทพา จ.สงขลา จับมัดมือมัดเท้าแล้วนำตัวขึ้นรถมาจากพื้นที่ อ.เทพา จ.สงขลา แล้วจ่อยิ่งฆ่าทิ้ง แล้วนำศพโยนทิ้งน้ำลำคลองลำภูรา ต.น้ำผุด อ.เมือง จ.ตรัง เมื่อเช้ามืดของวันที่ 26 กันยายนที่ผ่านมา

ซึ่งหลังเกิดเหตุ เมื่อญาติทราบข่าวจึงได้เดินทางมารับศพ พร้อมยืนยันว่าสาเหตุน่าจะเกิดจากฝีมือของครอบครัวแฟนสาว ที่ให้แฟนสาวโทรศัพท์ลวงให้ไปหา จากนั้นก็หายตัวไป จนกระทั่งกลายเป็นศพ เจ้าหน้าที่จึงเร่งลงพื้นที่สืบสวนสอบสวน จนเมื่อวันที่ 3 ตุลาคมที่ผ่านมา สามารถจับกุมตัวนายวิชาญ หนูสีคง อายุ 53 ปี อยู่บ้านเลขที่ 175 หมู่ที่ 4 ต.วังใหญ่ อ.เทพา จ.สงขลา พ่อของแฟนสาวผู้ตาย ได้ที่บ้านพัก อ.เทพา จ.สงขลา โดยเจ้าตัวให้การรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือก่อเหตุเพียงลำพัง ไม่มีบุคคลอื่นเกี่ยวข้อง เพราะโกรธและบันดาลโทสะที่ผู้ตายเข้าหาลูกสาวถึงในบ้าน จึงถูกดำเนินคดีในข้อหา กักขังหน่วยเหนี่ยว,ทำร้ายร่างกายผู้อื่น ,ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและไตร่ตรองไว้ก่อน และจ้างวานฆ่าผู้อื่นโดยขณะนี้ถูกนำตัวไปฝากขังไว้ที่เรือนจำจังหวัดตรัง

ขณะที่ตำรวจ ซึ่งทราบจากแนวทางการสืบสวนสอบสวนก่อนหน้านั้นแล้วว่า มีนายตำรวจชั้นสัญญาบัตร ระดับ พ.ต.อ. ในพื้นที่จ.ยะลา ซึ่งมีศักดิ์เป็นญาติของครอบครัวแฟนสาว และตำรวจอีก 2 นาย สังกัดตำรวจภูธรจังหวัดสงขลา และตำรวจภูธรจังหวัดตรัง และพลเรือนอีก 2 คน รวมทั้งหมด 6 คน ร่วมมือด้วย

และล่าสุด ศาลจังหวัดตรัง ได้ออกหมายจับลงวันที่ 9 ตุลาคม 2560 ผู้ต้องหาเพิ่มอีก 5 คน และมีรายงานว่า ผู้ต้องหาทั้ง 5 คน ได้เข้ามอบตัวกับทางชุดคลี่คลายคดีแล้ว โดยตำรวจชุดกองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดตรัง และชุดสืบสวน สภ.เมืองตรัง ได้ไปรับตัวมาดำเนินคดีที่จังหวัดตรังแล้ว และเดินทางถึงจังหวัดตรัง ตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา ( 9ต.ค.) แต่เจ้าหน้าที่นำตัวแยกไปฝากขังไว้ที่ สภ.คลองเต็ง 1 คน , สภ.ย่านตาขาว 2 คน , สภ.เมือง 1 คน และ สภ.ในควน 1 คน รอการแถลงข่าว