ดวงซวย! พนักงานสาวโรงงาน ถูกโจรชิงทรัพย์สร้อยคอทองคำ

ดวงซวย! พนักงานสาวโรงงาน ถูกโจรชิงทรัพย์สร้อยคอทองคำ

ดวงซวย!! พนักงานสาวโรงงานมินิแบ ออกทำงานถูกโจรก่อเหตุชิงทรัพย์สร้อยคอทองคำ

เมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 9 ตุลาคม 2560 นางสาว นาตยา ดอนทองหา อายุ 29 ปี ชาวจังหวัดมหาสารคาม ซึ่งเป็นพนักงานอยู่บริษัทมินิแบ ภายในนิคมอุตสาหกรรมไฮเทค จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จังหวัดปทุมธานี ว่าเมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา ในขณะที่ตนเองกำลังเดินออกจากซอย ภายในหมู่บ้านรัตนโกสินทร์ 200 ปี และกำลังจะไปทำงาน เมื่อมาถึงบริเวณปากซอย 10/2 เมน 1 ได้มีคนร้ายเป็นชาย 1 คน ได้จอดรถสตาร์ทเครื่องเอาไว้ภายในซอย ซึ้งตนเองไม่ได้คิดอะไร และไม่ทราบว่าเป็นคนร้าย จากนั้นชายคนดังกล่าว ก็แสดงตัวเป็นคนร้าย โดยเข้ามาทำร้ายตนเองทั้งต่อย และเตะ จากนั้นก็เอาทรัพย์สินของตนไป

ในขณะคนร้ายเข้ามาก่อเหตุทำร้ายร่างกายตนเองได้คว้าสร้อยสแตนเลส ของคนร้ายขาด และตกในที่เกิดเหตุ 1 เส้นจึงนำมาเป็นหลักฐานให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตาม ส่วนทรัพย์สินที่ได้ไป เป็นสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท และโทรศัพท์มือถือยี่ห้อ oppo 1 เครื่อง เหตุเกิดภายในหมู่บ้านรัตนโกสินทร์ 200 ปี แมน 1 ซอย 10/2 ตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เพื่อตรวจสอบกล้อดงวงจรปิด และติดตามตัวคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุต่อไป

ชาวบ้านผู้เห็นเหตุการณ์ บอกว่าเห็นน้องคนดังกล่าวซึ่งพักอยู่ซอย 5/2 จะเดินออกไปทำงานทุกวันโดยวันนี้ก็ออกไปตามปกติเมื่อเดินมาถึงซอย 10/2 คนร้ายคาดว่าเป็นวัยรุ่นที่มาเล่นเกมส์บริเวณปากซอย 10/2 ได้ก่อเหตุกระชากสร้อยคอของน้องคนดังกล่าว และมีการต่อสู้กันก่อนที่คนร้ายจะได้สร้อยคอทองคำหนัก 1 บาทไป