'เต้ ภูริต' CEO มากบทบาท นักร้อง นักแข่งรถ และบรูว์มาสเตอร์

'เต้ ภูริต' CEO มากบทบาท นักร้อง นักแข่งรถ และบรูว์มาสเตอร์

ความสามารถคับแก้ว!! ผู้บริหารสิงห์ "เต้ ภูริต" ไลฟ์สไตล์เด่น จากนักร้อง -บรูว์มาสเตอร์ และนักแข่งรถ โดยล่าสุดซิวแชมป์นักขับประจำปีแอมคัพ ซิ่งทางเรียบออดี้อาร์8แอลเอ็มเอสที่จีน

ผู้บริหารสิงห์ฯ ทายาทรุ่นที่ 4 อย่าง "เต้" ภูริต ภิรมย์ภักดี เขามีความสามารถที่หลากหลาย นอกจากจะเป็นนักร้องนำวงกรุงเทพมาราธอน (Krungthep Marathon) แล้ว เขายังมีความสามารถทางด้านการปรุงเบียร์ โดยจบหลักสูตรบรูว์มาสเตอร์ (Brewmaster) จาก Doemens Institute of Technology ที่ประเทศเยอรมัน

ล่าสุด "ภูริต ภิรมย์ภักดี" เพิ่งโชว์ความสามารถ ด้วยการเป็นนักขับชาวไทยของทีมสิงห์ แพลน-บี มอเตอร์สปอร์ต ผงาดแชมป์ประจำปีประเภทนักขับรุ่นแอมคัพ หลังเข้าเส้นชัยเป็นอันดับหนึ่งของรุ่น ทิ้ง "ซัน จิงซู" นักขับเจ้าถิ่นขาดลอย ในการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ ออดี้ อาร์ 8 แอมเอ็มเอสคัพ ที่สนามเจ้อเจียง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต สาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อวันที่ 7 ต.ค. ที่ผ่านมา

\'เต้ ภูริต\' CEO มากบทบาท นักร้อง นักแข่งรถ และบรูว์มาสเตอร์

โดยก่อนการแข่งขันเรซที่เก้าของฤดูกาลที่เจ้อเจียง อินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต นั้น ภูริต ภิรมย์ภักดี อยู่ในอันดับหนึ่งของตารางมี 136 แต้ม นำหน้า ซัน จิง ซู อันดับสองถึง 52 คะแนน ต้องการอีกเพียงแต้มเดียวจากการแข่งขัน 2 เรซสุดท้ายของฤดูกาล

จากการเข้าเส้นชัยเป็นอันดับหนึ่งในครั้งนี้ทำให้ ภูริต คว้าคะแนนเพิ่มอีก 25 แต้ม ทำให้คะแนนสะสมเพิ่มเป็น 161 คะแนน คว้าแชมป์ประจำปีประเภทนักขับในรุ่นแอมคัพมาครอง ส่วนอันดับสอง ซัน จิงซู นักขับชาวจีนมีคะแนนสะสม 102 คะแนน และอันดับสาม ริค ยูน นักขับชาวเกาหลีใต้ของทีมเคซีเอ็มจี มี 47 คะแนน

ด้วยบทบาทที่หลากหลายจึงทำให้ "เต้" ภูริต ภิรมย์ภักดี เป็นอีกหนึ่งผู้บริหารมากความสามารถ และถือเป็นคลื่นลูกใหม่คุณภาพคับแก้วจากค่ายสิงห์!!