นักศึกษาม.ดังผูกคอตาย แฟนยังไม่พร้อมให้ปากคำ

นักศึกษาม.ดังผูกคอตาย แฟนยังไม่พร้อมให้ปากคำ

แขวนคอกับช่องลมดับอนาถ! นักศึกษามหาวิทยาลัยชื่อดัง ผูกคอเสียชีวิตภายในหอพัก ย่านซอยพหลโยธิน 53 ด้านแฟนยังไม่พร้อมให้ปากคำ

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่6 ตุลาคม ร.ต.อ.วรณัฐ วงค์คำ รองสว. (สอบสวน) สน.บางเขน รับแจ้งเหตุมีผู้ผูกคอเสียชีวิตภายในหอพัก (บ้านสมบุญ) เลขที่ 52 ซอยพหลโยธิน 53 แยก 4 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กทม. จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมพ.ต.ท.ปรเมษฐ โพยนอก รองผกก.สส.สน.บางเขน เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนสน.บางเขน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน(พฐ.) แพทย์รพ.ภูมิพล และกู้ภัยป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพานิชย์สูง 4 ชั้น เปิดเป็นห้องแบ่งให้เช่า บริเวณชั้นแรกห้อง107 ภายในห้องน้ำพบศพนายณัฐอมร ศรีชะฎา อายุ19 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยรังสิต ชั้นปีที่1 คณะวิศวะฯ สภาพศพส่วมเสื้อเชิ้ตนักศึกษาแขนสั้นสีขาว กางเกงยีนส์ขายาว นั่งคุกเข่าหันหน้าเข้ากับกำแพงตรงกับที่เปิดฝักบัว ที่คอพบผ้าเช็ดหน้าสีเขียวรัดคออยู่และมีเชือกไนลอนรัดซ้ำอีกชั้นหนึ่ง บริเวณช่องลมกระจกหน้าห้องน้ำพบปมเชือกผูกติดอยู่กับที่ด้ามจับ จากตรวจสอบสภาพภายในห้องไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือการรื้อค้น

ร.ต.อ.วรณัฐ กล่าวว่าจากการสอบถามแฟนสาวเบื้องต้นทราบว่า ได้คุยกับตัวผู้ตายตั้งแต่เวลา 12.00 น. โดยแฟนสาวตั้งใจจะมาหาที่หอพัก แต่ผู้ตายบอกไม่ต้องมาเดี๋ยวจะไปหาเอง จนกระทั่งเวลา 14.00 น. ผู้ตายก็ยังไม่มาตนจึงพยายามโทรหาหลายครั้งแต่ไม่รับสาย จึงมาหาที่หอพักจนกระทั่งมาพบว่าผู้ตายผูกคอจึงใช้มีดภายในห้องตัดเชือกแต่ผู้ตายเสียชีวิตไปก่อนหน้านี้แล้ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าผู้ตายน่าจะมีปัญหาส่วนตัวบางอย่างจึงตัดสินใจฆ่าตัวตาย ซึ่งขณะนี้แฟนสาวยังไม่พร้อมให้สอบปากคำใดๆ หลังจากนี้จะนัดสอบปากคำแฟนสาวอีกครั้งหนึ่งเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง ส่วนศพนำส่งนิติเวชรพ.ภูมิพล ก่อนจะทำการติดต่อญาติให้มารับศพเพื่อนำไปบำเพ็ญกุศลต่อไป