ตำรวจรุดช่วย! จับ 'พ.ต.เก๊' ซ้อม3สาว จะข่มขืนนักร้อง

ตำรวจรุดช่วย! จับ 'พ.ต.เก๊' ซ้อม3สาว จะข่มขืนนักร้อง

เมาแล้วปล้ำ! ตำรวจจับ "พ.ต.เก๊" ซ้อม3สาว หวังจะข่มขืนนักร้อง เพื่อนโทรเรียกตร.ช่วยทัน

เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 30 ก.ย.2560 ร.ต.อ.ณรงค์ศักดิ์ ฟั่นบ้านไร่ รอง สวป.สภ.เมืองพิษณุโลก รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกายกันในวัดยาง ต.บ้านคลอง ไปตรวจสอบพบชายไทยอายุประมาณ 35-40 ปี กำลังทำร้ายร่างกายผู้หญิงอยู่ จึงเข้าไปเพื่อจับกุมแต่ชายผู้ก่อเหตุวิ่งหลบหนี ตำรวจสายตรวจรถจักรยานยนต์ต้องวิ่งไล่ติดตามจนจับตัวไว้ได้ ส่วนผู้บาดเจ็บ 2 ราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิประสาทบุญสถานช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลพุทธชินราช ทราบชื่อคือ น.ส.ธนภร ลุ๊กเกอร์ อายุ 40 ปี ชาวอ.เมือง จ.พิจิตร มีบาดแผลที่ใบหน้าและมีรอยฟกช้ำที่แขนทั้งสองข้าง และ น.ส.สุภาพร บาตรทองโต อายุ 21 ปี ชาวต.กล้าผามอก อ.ลอง จ.แพร่ มีแผลแตกที่ปาก

ตำรวจสอบถามเบื้องต้น น.ส.กัลยา มูลละ อายุ 27 ปี ชาวต.ในเมือง อ.เมือง จ.พิจิตร ที่ไม่ได้รับบาดเจ็บเล่าให้ฟังว่า น.ส.ธนภร และ น.ส.สุภาพร เป็นนักร้องที่ร้านบูมผับ อยู่ใน อ.เมือง จ.พิจิตร ก่อนเกิดเหตุ น.ส.ธนภร ขับรถยนต์เก๋งพาตนและ น.ส.สุภาพร มาจากพิจิตรแล้วมารับนายบอยที่เมืองพิษณุโลก เพื่อไปทานข้าวและดื่มสังสรรค์กันที่แพอาหารน่านน้ำ แล้วไปเที่ยวต่อที่ร้านไม้หมอน หลังร้านเลิกให้บริการขณะที่พากันไปส่งนายบอยที่หอพัก ระหว่างทางนายบอยบอกให้แวะปั้มน้ำมันเพื่อปัสสาวะ พอกลับมาที่รถก็ขอ น.ส.ธนภร ขับรถให้ แต่ น.ส.ธนภร ไม่ยอมเพราะนายบอยเมาแล้ว นายบอยจึงทำร้ายร่างกาย น.ส.ธนภร แล้วผลักเข้ามาในรถ

จากนั้นนายบอยก็ขับรถออกจากปั้มก่อนที่จะพาเข้าไปในวัดยาง แล้วพยายามจะปล้ำ น.ส.ธนภร แต่ น.ส.ธนภร ขัดขืนและต่อสู้ จึงถูกนายบอยทำร้ายร่างกาย น.ส.สุภาพร พยายามห้ามเลยถูกนายบอยชกที่ปากจนแตก ตนจึงรีบโทรศัพท์ขอความช่วยเหลือจากตำรวจทาง 191 กระทั่งตำรวจมาถึงที่เกิดเหตุดังกล่าว ตำรวจจึงควบคุมนายบอยไปที่ สภ.เมืองพิษณุโลก โดยนายบอยได้นำบัตรประจำตัวข้าราชการทหารออกมาแสดงตนว่า ตนเองคือ พ.ต.ปริญญา แต่จากการตรวจสอบของตำรวจพบว่า พ.ต.ปริญญา เป็นนายทหารอยู่ที่ จ.ลพบุรี ซึ่งไม่ใช่นายบอยตามที่แอบอ้าง จึงสอบถามชื่อที่แท้จริงแต่นายบอยที่ยังมีอาการมึนเมาสุราอ้างขอใช้สิทธิ์ตามกฎหมายโดยไม่ยอมบอกชื่อนามสกุลจริงแต่อย่างใด เมื่อตำรวจนำเครื่องตรวจวัดแอลกอฮอล์มาให้เป่า นายบอยก็ไม่ยอมเป่า

โดยระหว่างสอบปากคำเบื้องต้นนั้น นายบอยได้หลุดปากออกมาว่า บัตรประจำตัวที่มีอยู่ ไปทำมาจากประเทศลาว ตำรวจชุดจับกุมจึงแจ้งข้อหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นให้เป็นอันตรายต่อกายและจิตใจ ใช้เอกสารในการปลอมและใช้เอกสารราชการปลอม ไม่ยอมบอกหรือแกล้งบอกชื่อและที่อยู่อันเป็นเท็จต่อเจ้าพนักงานที่ปฏิบัติหน้าที่ตามกฎหมาย และต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงานขณะทำการจับกุม และควบคุมตัวนายบอยนำส่ง ร.ต.อ.สุรพงศ์ เหมือนศรีชัย รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพิษณุโลก เพื่อให้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป