ฮอตมาก! โหรเตือน'ประยุทธ์'หวั่นเสียท่าสหรัฐ แถมบริวารเป็นพิษ

ฮอตมาก! โหรเตือน'ประยุทธ์'หวั่นเสียท่าสหรัฐ แถมบริวารเป็นพิษ

แห่แชร์กระหึ่ม! อดีตส.ว.โหรดัง เตือน "ประยุทธ์" หวั่นเสียท่าสหรัฐ แถมบริวารด้านกฎหมายเป็นพิษ ชี้ธ.ค.ดวงจะวินาศระวังสุขภาพ

วันนี้ 30 ก.ย.60 ผู้สื่อข่าวรายงาน พบที่เฟรชบุ๊คของนายบุญเลิศ ไพรินทร์ อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจ.ฉะเชิงเทรา พรรคประชาธิปัตย์ และอดีตสมาชิกวุฒิสภา จ.ฉะเชิงเทรา (สว.) หรือ ฉายาโหร สว. ได้เขียนทำนายถึงดวงพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ท่ามกลางคนกดไลค์ – แชร์จำนวนมาก

โดยนายบุญเลิศ ได้ทำนายดวงพลเอกประยุทธว่า "ผมเคยดูดวงชะตาของคุณประยุทธ์มาหลายครั้งแล้ว แต่มักจะดูเฉพาะในเชิงบวกไม่เคยอธิบายดวงดาวที่ให้โทษหรือในเชิงลบเลยสักครั้งเดียว เพื่อเป็นการเตือนสติคุณประยุทธ์ในความเป็นไปตามกระแสดาว ทั้งที่เป็นพื้นดวงชะตาตอนเกิดและที่กำลังจะเป็นไปในอนาคตอันใกล้นี้ ด้วยความหวังดีอย่างแท้จริง ทั้งนี้เพราะคนทั่วไปมักชอบฟังโหรเฉพาะเรื่องดีๆและไม่ชอบฟังเรื่องที่ไม่ดีนั่นเอง

ดาวเจ้าเรือนราศีมังกร ซึ่งเป็นลัคนาของคุณประยุทธ์คือดาวเสาร์ตอนเกิดดาวดวงนี้ไปปรากฏในราศีตุลย์เป็นมหาอุจมีคุณภาพมากในราศีกัมมะหรือการงานของคุณประยุทธ์ และดาวเจ้าเรือนราศีตุลย์คือดาวศุกร์ไปปรากฏในราศีมีนเป็นมหาอุจให้คุณสูงสุดอีก แสดงว่าการงานจะยิ่งใหญ่มากตามที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน

ดาวเสาร์กำลังจะย้ายจากราศีพฤศจิกเข้าราศีธนูในวันที่ 1 ธันวาคม 2560 นี้ ซึ่งเป็นราศีวินาศของคนราศีมังกร ดาวเจ้าเรือนตกวินาศกับตัวเองต้องระวังสุขภาพร่างกายและจิตใจของตัวเอง การกระทำของตนเองและจะอยู่ ตรงนี้ถึงสองปีครึ่งจะกระทบการงาน อย่างไรก็ตามยังมีดาวพฤหัสบดีจรให้คุณในราศีตุลย์การงานอยู่ถึง 6 ตุลาคม2561ให้ต้องไปต่างประเทศด้วย

"เป็นห่วงว่าจะไปเสียท่า โดนัลด์ ทรัมป์ ในด้านการเกษตรและอุตสาหกรรม ทั้งนี้เพราะดาวเสาร์กำลังจะนำความเสียหายทั้งสองเรื่องดังกล่าวมาให้กับประยุทธ์ตั้งแต่ปลายปีนี้ดังกล่าวแล้ว อยากจะเตือนคุณประยุทธ์เรื่องบริวารเป็นพิษเพราะดาวบริวารคือดาวพฤหัสบดีจากราศีธนูวินาศไปปรากฏในราศีพฤษภราศีบริวาร คือบริวารด้านกฎหมาย การศึกษา ศาสนาและสาธารณสุข ซึ่งดาวพฤหัสบดีเป็นตัวแทนของอาชีพเหล่านั้นต้องระวังให้มากพวกเขาได้นำและจะนำความผิดหวังและความเสียหายมาให้เจ้าชะตาได้ตลอดเวลาครับ" นายบุญเลิศกล่าว