รถพ่วงขนปูนชนจยย. ลากศพไปไกล300เมตร

รถพ่วงขนปูนชนจยย. ลากศพไปไกล300เมตร

อุบัติเหตุ รถพ่วงขนปูนชนจยย. ลากศพไปไกล300เมตร ถนนวงแวนตะวันตก ย่านคลองควาย

ปทุมธานี - เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 29 ก.ย.60 ร.ต.อ.ถิรวัฒน์ ฟักประไพ ร้อยเวรสอบสวน สภ.สามโคก ได้รับแจ้งเหตุมีรถพ่วงบรรทุกปูนชนรถจักรยานยนต์มีผู้เสียชีวิต บริเวรจุดกลับรถหน้าวัดป่าภูริทัต ถนนหมายเลข 9 (วงแวนตะวันตก) กม.68+200 ม.5 ต.คลองควาย อ.สามโคก จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง

ในที่เกิดเหตุ เป็นจุดกลับรถพบร่างผู้เสียชีวิตสภาพร่างกายแหลกเหลวไปทั้งตัวทราบชื่อนายประเวศ ทองอ่อน อายุ 57 ปี อยู่บ้านเลขที่ 30 ม.2 ต.บางเตย อ.สามโคก จ.ปทุมธานี และมียาฆ่าหญ้าแบบแกลอนแบบน้ำและแบบผงเคมีตกเกลื่อนถนนห่างจากจุดผู้เสียชีวิตไป 300 เมตร พบรถพ่วงบรรทุกปูนชนิดลูก ตัวแม่หมายเลขทะเบียน 86-0259 สระบุรี ตัวพ่วง หมายเลขทะเยียน 85-5035 สระบุรี ที่ล้อหลังมีเศษเนื้อผู้เสียชีวิตติดอยู่เต็มล้อข้างซ้ายหน้ารถสิบล้อพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่าฟรีโน่ หมายเลขทะเบียน สสป 253 กรุงเทพมหานคร ล้มติดอยู่หน้ารถ

จากการสอบถามนายลูกจันทร์ ศรีทิพย์ อายุ 39 ปี พักอยู่บ้านเลขที่ 053 ม.4 ต.ธรรมโรง อ.เมือง จ.กำแพงเพชร คนขับรถพ่วงให้การว่าขณะขับรถบรรทุกปูนจากสระบุรีจะไปส่งที่ อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี มาถึงที่เกิดเหตุมีรถ จยย.วิ่งออกมาจากจุดกลับรถทำให้ตนเองเบรกไม่ทันชนเข้าเต็มแรงรถทับร่างคนขับรถ จยย.จนร่างแหลกเหลวไม่มีชิ้นดีและรถได้ลากรถ จยย.ไปไกลถึง 300 เมตร

ต่อมานายสำเริง นิลกล่ำ อายุ 44 ปี ซึ่งเป็นน้องชายผู้เสียชีวิตได้พบพี่ชายกำลังขับรถ จยย.ออกไปซื้อยาฆ่าหญ้าจะมาฉีดหญ้าในนาข้าวซึ่งอยู่ในซอยวัดป่าภูริทัต ขณะขับรถ จยย.กลับจากซื้อยาได้มากลับรถ ยูเทิร์นกลับบ้านได้มาถูกรถบรรทุกชนดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้งนำศพส่งนิติเวช รพ.ธรรมศาสตร์ตรวจสอบต่อไป