แฉ 'เสี่ยต้น' หลอกรักลวงแต่ง 'ครูสาวใหญ่' อื้อสูญ7ล้าน

แฉ 'เสี่ยต้น' หลอกรักลวงแต่ง 'ครูสาวใหญ่' อื้อสูญ7ล้าน

คืบหน้า! แฉสุดฉาว "เสี่ยต้น" หลอกรักลวงแต่ง "ครูสาวใหญ่" อื้อ เผยสูญ7ล้าน บางรายหลอกถอยรถป้ายแดง

สืบเนื่องจากนางแดง (นามสมมุติ) อายุ 56 ปี อดีตข้าราชการครู จ.เลย ถูกชายหนุ่มชื่อนายรุ่งรดิส หรือต้น อายุ 40 ปี บอกรักจนพ่อแม่มาสู่ขอ จดทะเบียนสมรสวันแรกหายเข้ากลีบเมฆ ตั้งแต่ปี 2558 จนถึงวันนี้ สูญเงินไปกว่า 7 ล้านบาท เข้าแจ้งความที่ สภ.วังสะพุง และยังพบว่ายังมีข้าราชการครูอีกหลายจังหวัด ถูกหลอกให้โอนเงินนับล้านบาท แต่ไม่กล้าเปิดเผยตัวกลัวอับอาย เพราะเป็นข้าราชการครูนั้น

วันนี้ (28 ก.ย.60 เวลา 08.00 น.) ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่พบนางแดง ถึงความคืบหน้านางแดง เปิดเผยว่า หลังจากที่มีการนำเสนอข่าวออกไป มีเพื่อนๆ และเบอร์แปลกๆ ได้โทรศัพท์มาสอบถามเป็นจำนวนมากและให้ข้อมูลเป็นจำนวนมาก ว่ายังมีผู้เสียหายอีกจำนวนมากที่โดนนายต้นหลอกในลักษณะเดียวกัน และเมื่อเช้านี้นายต้น ได้โทรศัพท์มาตนเอง พร้อมต่อว่าและข่มขู่ ว่าไม่กลัวหรอก อยากทำอะไรก็ทำไป ตนเองเรียนกฎหมายมา จากนั้นได้วางสาย ปิดมือถือ และไม่สามารถติดต่อได้อีก

ขณะเดียวกัน ตนเองได้มีการติดต่อไปยังข้าราชการครูที่ชื่อนิด อยู่ที่ จ.เชียงใหม่ ที่ถูกนายต้น หลอกเอาเงินไปจำนวน 160,000 บาท และพยายามให้ถอยรถป้ายแดงให้ 1 คัน แต่ครูนิดรู้ตัวเสียก่อน และทราบว่าวันนี้จะเข้าแจ้งข้อกล่าวหาฉ้อโกงด้วย ส่วนอีกรายที่ จ.นครราชสีมา ชื่อครูอุไรพร พยายามติดต่อแต่ไม่สามารถติดต่อได้ แต่ย้อนหลังไปประมาณ 1 ปี ได้พูดคุยกันบอกว่าถูกนายต้น หลอกให้ออกรถโตโยต้าแคมรี่ป้ายแดง 1 คัน โดยครูอุไรพรเป็นผู้ซื้อ นายต้นเป็นผู้ค้ำประกัน จากนั้นนายต้นได้นำรถหายไป จนทั้ง 2 คน ถูกฟ้องจากบริษัทรถ จนบังคับคดีให้ทั้ง 2 คน ร่วมกันส่งมอบรถคืนหรือชดใช้เงินเป็นจำนวนเงิน 1,300,000 บาท และเงินสดจำนวนหนึ่งรวม 1,600,000 บาท จนครูอุไรพร เป็นหนี้เป็นสินต้องมารับชดใช้หนี้ที่ไม่ได้ก่อขึ้นมา

ผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์สอบถามไปยังครูนิด ที่ จ.เชียงใหม่ แต่ได้รับการปฎิเสธว่าไม่สะดวกคุย ส่วนครูอุไรพร ที่ จ.นครราชสีมา โทรติดแต่ไม่รับสาย