รวบสาวใหญ่หลอกเสี่ยเข้ารีสอร์ท ให้กินยาสลบรูดทรัพย์1ล้าน

รวบสาวใหญ่หลอกเสี่ยเข้ารีสอร์ท ให้กินยาสลบรูดทรัพย์1ล้าน

กองปราบรวบสาวใหญ่หลอกเสี่ยเข้ารีสอร์ท ก่อนให้กินยาสลบรูดทรัพย์กว่า 1 ล้านบาท ด้านเจ้าตัวยังภาคเสธ

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 26 กันยายน ที่ กองบังคับการปราบปราม(บก.ป.) พล.ต.ต.สุทิน ทรัพย์พ่วง ผบก.ป. สั่งการให้ พ.ต.อ.จรูญเกียรติ ปานแก้ว ผกก.4 บก.ป. พ.ต.ต.ประเสริฐ หวังบุญสร้าง สว.กก.4 บก.ป. ร่วมกับเจ้าหน้าที่กองกำกับการสืบสวนภูธรจังหวัดกำแพงเพชร จับกุมตัว น.ส.อริยะลักษณ์ หรือเล็ก รุ่งรัศมี อายุ 38 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดกำแพงเพชร เลขที่ 176/2560 ลงวันที่ 10 สิงหาคม 2560 ในข้อหา “ร่วมกันลักทรัพย์ในเวลากลางคืนโดยใช้ยานพาหนะ” สามารถจับกุมได้ที่บริเวณปากซอยสินอุดม 3 ต.บางหัวเสือ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ

การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 6 มิถุนายน ที่ผ่านมา ผู้ต้องหาได้ร่วมกับพวกอีก 2 คน ก่อเหตุล่อลวงเสี่ยใหญ่ชาวอ.แม่สอด จ.ตาก หลังรู้จักกันในสถานบันเทิงแห่งหนึ่งในจ.กำแพงเพชร เข้ารีสอร์ตก่อนที่จะหลอกให้ดื่มนมเปรี้ยวที่ผสมยานอนหลับ ซึ่งเมื่อผู้เสียหายหลับสนิท ทั้งหมดได้นำเอาทรัพย์สินของผู้เสียหายไป เช่น สร้อยทอง นาฬิกาล้อมเพชร แหวนเพชร เงินสด มูลค่าเกือบ 1ล้านบาท แล้วหลบหนีไป ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจังหวัดอุทัยธานีได้ทำการจับกุมผู้ร่วมก่อเหตุได้ 2 ราย ก่อนที่ตำรวจกองปราบฯจะตามจับกุมผู้ต้องหาได้ดังกล่าว

สอบสวน น.ส.อริยะลักษณ์ ยังปฎิเสธ โดยระบุว่า ในวันเกิดเหตุตนได้เข้ารีสอร์ทไปกับผู้เสียหายพร้อมกับเพื่อนผู้หญิงอีก 2 คน จริงโดยในระหว่างอยู่ภายในห้องได้มีการพูดคุยกันจนกระทั้งใกล้เช้าผู้เสียหายได้หลับไป ตนจึงชวนเพื่อนกลับที่พัก ซึ่งตอนออกจากโรงแรมตนไม่ได้เอาทรัพย์สินของผู้เสียหายไปแต่อย่างใด ส่วนเพื่อนตนจะเป็นผู้เอาไปหรือไม่นั้นตนไม่ทราบ

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาตามหมายจับดังกล่าว ก่อนประสานให้สภ.เมืองกำแพงเพชรมารับตัวไปดำเนินคดีต่อไป อย่างไรก็ตามจากการตรวจสอบประวัติผู้ต้องหาพบว่ามีหมายจับศาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ในข้อหา “ลักทรัพย์ โดยใช้ยานพาหนะ” อีกด้วย