จีบไม่ติด! แอบเข้าห้องรอ สาวคลีนิคดังขัดขืน-เหี้ยมแทง20แผล

จีบไม่ติด! แอบเข้าห้องรอ สาวคลีนิคดังขัดขืน-เหี้ยมแทง20แผล

หนุ่มนครศรีฯสารภาพ! จีบสาวคลีนิคดังไม่ติด แอบเข้าห้องรอเหยื่อแต่ขัดขืน โหดเหี้ยมแทง20แผล เผยเพิ่งพ้นคุกเมื่อปี59

เมื่อเวลา 10.00 น. เมื่อวันที่ 26 ก.ย 2560 ที่สภ.บางบัวทอง ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมาพ.ต.ท.รุ่งระวี สุขัง รอง.ผกก. สส.สภ.บางบัวทอง รรท.ผกก.สภ.บางบัวทอง ได้เรียกประชุมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนนานกว่า 1 ชม. เพื่อคลี่คลายคดีฆาตกรรมน.ส.ประภาพร วรวงศ์ อายุ 19 ปี พนักงานสถานเสริมความงามแห่งหนึ่ง สาขาบางใหญ่ ที่ถูกคนร้ายใช้มีดกระหน่ำแทงเกือบ 20 แผลจนเสียชีวิตภายในห้องพัก โดยแบ่งหน้าที่กันออกตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามจุดต่างๆทั่งที่คอนโดเกิดเหตุ และตามถนนเส้นเลียบคลองถนน ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง ซึ่งเป็นถนนที่ติดกับจุดเกิดเหตุเพื่อหาตัวคนร้ายหรือผู้ต้องสงสัย ร่วมทั้งมีการเรียกสอบปากคำพยานที่พักอาศัยอยู่ในคอนโดมาสอบปากคำเพิ่มเติมเพื่อหาจุดเชื่อมโยงในคดีการสังหารโหดในครั้งนี้ พร้อมทั้งส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ลงพื้นที่ เพื่อหาเบาะแสเพิ่มเติม ในที่เกิดเหตุ

จีบไม่ติด! แอบเข้าห้องรอ สาวคลีนิคดังขัดขืน-เหี้ยมแทง20แผล

กระทั่งเมื่อเวลา 14.30 น. พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง.ผบ.ตร. พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช ผบช.ภ.1 พล.ต.ต.สุศักดิ์ ปรักกะมกุล ผบก.ภ.จว.นนทบุรี เดินทางมาสอบปากคำนายธีระพงศ์หรือหนุ่ม อดิษฐ์ศร อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 390 ม.6 ต.กำแพงเซา อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดนนทบุรีที่491/2560 ลงวันที่ 26 กันยายน 2560 ในข้อหาฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา,ชิงทรัพย์จนเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภูธรจังหวัดนนทบุรีจับกุมตัวได้ที่อาคารพลัมคอนโด ม.11 ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พร้อมของกลางเสื้อผ้าที่ใส่ในวันก่อเหตุ 1 ชุด กระเป๋าสะพายแบบผู้ชาย 1 ใบ โทรศัพท์มือถือของผู้เสียชีวิต 1 เครื่อง

จากการสอบปากคำนายธีระพงศ์ ให้การรับสารภาพว่าเป็นคนร้ายที่ก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทงน.ส.ประภาพร จนเสียชีวิตจริงโดยวันเกิดเหตุช่วงเช้าตนได้แอบเข้าไปที่ห้องดังกล่าวเพราะแอบชอบผู้ตายแต่ผู้ตายไม่เล่นด้วย โดยใช้มีดพับที่เตรียมมางัดลูกบิดประตูเข้าไปก่อนจะรื้อค้นทรัพย์สินแต่ไม่พบมีเพียงกุญแจห้องวางอยู่ที่โต๊ะเครื่องแป้ง จึงได้กลับออกมาก่อนจะย้อนกลับเข้าไปที่ห้องหลังดังกล่าวในช่วงเย็นและเข้าไปแอบอยู่ในห้องน้ำ กระทั่ง 21.00 น. ผู้ตายกลับเข้าห้องมา ตนจึงพุ่งออกจากห้องน้ำพยายามจะล็อคตัวแต่ผู้ตายต่อสู้จึงใช้มีดจ้วงแทงไปที่ท้อง 2-3 ครั้งจนผู้ตายล้มแน่นิ่งไปนอนกับพื้น ก่อนจะรื้อค้นกระเป๋าสะพายของผู้ตายเพื่อหาทรัพย์สินพบเงินสดจำนวน 400 บาท โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่องซึ่งเป็นจังหวะเดียวกับผู้ตายลุกขึ้นมานั่งจึงได้กระหน่ำแทงผู้ตายไปที่ใบหน้า ลำคอและลำตัวซึ่งเป็นจุดสำคัญจนแน่นิ่ง ก่อนจะเดินออกจากห้องเดินขึ้นไปที่ชั้น 3 และเดินลงมาอีกทางหนึ่งเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นหลบหนีไปพักอาศัยอยู่ที่ห้องเพื่อนจนมาถูกจับกุมตัวในที่สุด

จีบไม่ติด! แอบเข้าห้องรอ สาวคลีนิคดังขัดขืน-เหี้ยมแทง20แผล

พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ กล่าวว่าจากการตรวจสอบประวัตินายธีระพงศ์ พบว่าเคยถูกจับจำคุกที่เรือนจังหวัดนนทบุรีในข้อหาพยายามฆ่า โดยถูกศาลตัดสินจำคุก 33 ปีแต่รับสารภาพเหลือจำคุกเพียง 9 ปีก็พ้นโทษออกมาเมื่อปี 2559 ซึ่งพฤติกรรมของคนร้ายมีพฤติกรรมที่โหดเหี้ยม เหิมเกริมไม่เกรงกลัวกฎหมายหลังจากนี้จะให้พนักงานสอบสวนร้องต่อศาลให้มีการเพิ่มโทษให้หนักขึ้น ซึ่งตนอยากฝากเตือนถึงหญิงสาวที่พักอยู่เพียงลำพังให้หมั่นตรวจสอบระบบล็อคประตูว่ามีความมั่นคงแข็งแรงดีอยู่หรือไม่และหากไม่จำเป็นไม่ควรพักอยู่เพียงลำพัง ส่วนเจ้าของกิจการหอพักคอนโดควรมีการติดตั้งกล้องวงจรปิดให้ครอบคลุมทั่วทั้งอาคารและควรมีรปภ.ในการดูแลความปลอดภัยให้กับผู้พักอาศัยด้วย

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวนายธีระพงศ์ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่ห้องเกิดเหตุ โดยมีกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจหน่วยปฏิบัติการพิเศษภูธรจังหวัดนนทบุรี กว่า 30 นายควบคุมตัวไปเนื่องจากเกรงว่าจะมีญาติและกลุ่มเพื่อนผู้ตายมารอดูการทำแผน