รวบแล้ว! ทหารเกณฑ์แทงเพื่อนตาย

รวบแล้ว! ทหารเกณฑ์แทงเพื่อนตาย

ตร.รวบแล้ว! ทหารเกณฑ์แทงเพื่อนเสียชีวิตสารภาพผู้ตายยืมเงินแล้วไม่ยอมคืน

เมื่อเวลา 12.30 น.วันที่ 25 ก.ย.60 พ.ต.อ.ฤทธินันท์ ปุ้ยพันธวงศ์ ผกก.สภ.คลองหลวงพ.ต.ท.ฐานพันธ์ เฉลิมพัชรพรกุล รอง ผกก.สส.สภ.คลองหลวง พ.ต.ท.รัฐพฒน์ ยานะนวล สว.สส.สภ.คลองหลวง ร.ต.อ.มนูญ สิหาอาจรองสว.สส.สภ.คลองหลวง พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสภ.คลองหลวง จำนวนหนึ่งได้ร่วมกันจับกุมนายชินวีร์ เข้มแข็ง หรือใหม่ อายุ 23 ปี พร้อมของกลางอาวุธมีดจำนวน 1 เล่ม

ด้านพ.ต.อ.ฤทธินันท์ ปุ้ยพันธวงศ์ ผกก.สภ.คลองหลวง กล่าวว่าเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาได้มีเหตุคนร้ายใช้อาวุธมีดแทงนายวิทรูย์ สีมา อายุ 34 ปี เสียชีวิตภายในชุมชนโสมนัส ม.16 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสภ.คลองหลวง สามารถตามจับตัวคนร้ายเอาไว้ได้หลังก่อเหตุได้หลบไปอยู่บ้านเพื่อนที่ อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยาพร้อมทั้งตรวจยึดอาวุธมีดที่ใช้ในการก่อเหตุเอาไว้ได้

ส่วนนายชินวีร์ เข้มแข็ง หรือใหม่ อายุ 23 ปี (ผู้ต้องหา) ให้การรับสารภาพว่าตนเองเป็นทหารเกณฑ์อยู่ที่ จ.สระบุรี ลาพักได้ 10 วันเมื่อวันวันเกิดเหตุตนได้ไปทวงเงินผู้ตายจำนวน 1,100 บาทแต่ผู้ตายไม่ยอมให้จึงใช้มีดที่ยืมมาจากเพื่อนแทงผู้ตายจนเสียชีวิตดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป