ช่างเช็ดกระจก ถูกคนร้ายแทงร่างพรุนเสียชีวิตคาห้องพัก

ช่างเช็ดกระจก ถูกคนร้ายแทงร่างพรุนเสียชีวิตคาห้องพัก

ช่างเช็ดกระจก ถูกคนร้ายแทงร่างพรุนเสียชีวิตคาห้องพัก

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 25 ก.ย.60 ร.ต.อ.ชุมพล ทรงงาม ร้อยเวรสอบสวน สภ.คูคต ได้รับแจ้งเหตุแทงกันเสียชีวิตภายในชุมชนโสมนัส ม.16 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยพ.ต.อ.ฤทธินันท์ ปุ้ยพันธวงศ์ ผกก.สภ.คลองหลวง เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 1 แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 รายทราบชื่อ วิทูรย์ สีมา หรือเบิร์ด อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 130 ม.15 ต.คลองม่วง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา สภาพศพเสียชีวิตอยู่ในบ้านพักไม่มีเลขที่มีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธตามลำตัวหลายแห่งนอนเสียชีวิตอยู่ข้างโซฟานอกจากนี้ยังพบเลือดกระเด็นทั่วบริเวณจุดเกิดเหตุ

จากการสอบถามนางสาวปวีณา หงันเปี่ยม อายุ 23 ปี ภรรยา ผู้ตายบอกว่า สามีตนได้เข้าไปห้ามนายเบิร์ดกับพี่ทะเลาะกันจากนั้นสามีตนก็กลับมานอนที่ห้อง จากนั้นเวลาประมาณ 22.00 น.ตนได้กลับบ้านจนเมื่อช่วงเช้ามีเพื่อนร่วมงานของสามีโทรศัพท์ไปบอกว่า สามีตนถูกแทงเสียชีวิตตนจึงรีบมาดูที่เกิดเหตุดังกล่าว

ด้านเจ้าหน้าตำรวจหลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุจึงได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 1 เก็บหลัดฐานในที่เกิดเหตุส่วนผู้ตายได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้งนำส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติและผู้ก่อเหตุด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.คลองหลวงกำลังติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป