หวาดเสียว! เสาไฟฟ้าริมถนนเอนจนจะล้ม

หวาดเสียว! เสาไฟฟ้าริมถนนเอนจนจะล้ม

เกิดเหตุฝนตกต่อเนื่องจนดินข้างถนนทรุด เสาไฟฟ้าเอนพาดกลางถนนสุขุมวิท หวิดทับรถที่วิ่งสัญจรผ่านไปมา เจ้าหน้าที่เร่งดำเนินการแก้ไข

เมื่อวันที่ 25 กันยายน 2560 เกิดเหตุเสาไฟฟ้าที่ตั้งอยู่ริมถนนสุขุมวิทหลักกิโลเมตรที่ 191-192 ช่วงก่อนขึ้นสะพานข้ามทางรถไฟ ก.ม.16 ขาเข้าเมืองบ้านฉาง หมู่ที่ 8 ต.สำนักท้อน อ.บ้านฉาง จ.ระยอง กำลังเอนเหมือนจะล้มทับบนถนนบริเวณดังกล่าว สภาพเป็นที่น่าหวาดเสียว กับผู้พบเห็น ที่หวั่นเกรงจะล้มทับรถที่กำลังสัญจรผ่านไปมา เนื่องจากเป็นถนนเส้นหลักมีรถที่ใช้สัญจรผ่านเป็นจำนวนมาก โดยจุดดังกล่าว เป็นเขตก่อสร้างทางขึ้นลงทางด่วนมอเตอร์เวย์ บ้าฉาง-กรุงเทพ

ในเบื้องต้นผู้สื่อข่าวสอบถามไปยังสอบถามไปยังผู้รับเหมาก่อสร้างที่กำลังก่อสร้างอยู่ในบริเวณนั้นทราบว่าสาเหตุที่เสาไฟฟ้าเอนจวนจะล้มทับถนน เกิดจากที่ผ่านมาได้มีฝนตกต่อเนื่องจนทำให้ดินทรุด เสาไฟฟ้าเอียงเกือบจะล้มมาขวางถนน เกรงจะเกิดอันตรายกับรถที่สัญจรผ่านไปมา จึงได้แจ้งไปยังการไฟฟ้าให้เข้ามาแก้ไข

ล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ ได้เร่ง นำรถเครนมาทำการเคลื่อนย้ายเสาไฟฟ้าออกเพื่อไม่ให้เกิดอุบัติเหตุกับผู้สัญจรไปมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว