'โหรฟันธง' เผยราศีใดปีหน้าเจอร้ายมากกว่าดี!!

'โหรฟันธง' เผยราศีใดปีหน้าเจอร้ายมากกว่าดี!!

เช็คด่วน "หมอลักษณ์" ฟันธงลัคนาราศีที่โดนราหูจรทับดวงชะตา ปี 2561 จะเจอร้ายมากกว่าดี!!

"หมอลักษณ์" ลักษณ์ เรขานิเทศ โหรฟันธงชื่อดัง เปิดเผยว่า ลัคนาราศีที่โดนราหูจรทับดวงชะตา ปี 2561 จะเจอร้ายมากกว่าดี คือ ราศีกรกฎ ทั้งนี้ ลัคนาราศีกรกฏ ชีวิตดุจล่องในนาวา กีบวิถีดวงชะตาในปี 2561 ราหูจรทับดวงชะตาราศี หมอดูทายร้ายมากกว่าดี ตัวผมนั้นคิดไปอีกทาง ด้วยวัยผ่านชีวิต ผ่านเรื่องราว และมีประสบการณ์ ทั้งร้ายทั้งดี ในยามราตรีกาลที่เมืองเวนิช ผมร่างคำพยากรณ์ปี 2561 ของชาวราศีกรกฏ มีบทสรุป ที่จะเขียนเป็นคัมภีร์ชีวิต บอกแนวทาง

อันดับแรก ที่ต้องมีคือ สติ และ บุญ นับเป็นเรื่องสำคัญที่จะทำให้ชีวิตป่านพ้นมรสุม และ เหตุเภทภัยในทุกๆประการ

ประการที่สอง ชีวิตเหมือนต้องเลือกที่จะเดินทางในชีวิต เปลี่ยนชีวิตจากเดิมๆ ทั้งที่ จะอยากหรือไม่อยากเปลี่ยน แต่ต้องโดนกระเเสบังคับให้เปลี่ยน ดังนั้น ควบคุมสติ ควบคุมอารมณ์ของตัวเองให้ดี อย่าตกเป็นทาสของ อารมณ์ "รัก โลภ โกรธ หลง" จงมีความนิ่งและระลึกนึก ในสิ่งดีงาม บุญกุศล (ถ้าไม่มีหรือมีน้อยก็รีบสร้างมันซะ) เพราะจะเป็นเสมือนหางเสือเรือ หรือใบพาย ที่กำหนดทิศทางชีวิตของคุณ

ภารกิจหลักคือการงาน ที่พร้อมน้อมรับกับการเปลี่ยนแปลง และต้องเรียนรู้ สรรพสิ่งที่จะนำมาใช้ ในโลกยุคปัจจุบัน และต้องรอบคอบรัดกุม อย่าไว้วางใจใคร คิดแผนสำรองไว้เสมอ เราต้องไม่จนมุม ในการก้าวเดิน อย่ากลัวหนทางข้างหน้า เราไม่ได้เดินไปคนเดียว และก่อนหน้าเรา มีคนมากมาย กล้าที่จะก้าวเดินไปด้วยสติ ความตั้งใจ ความอดทน และต่อสู้บุกเบิก จนสำเร็จมาแล้วมากมาย จะไปสนใจ คนอ่อนเเอ ที่พ่ายแพ้ทำไม? จงเรียนรู้ หนทางสู่ความสุขสำเร็จ ในชีวิต

ขอบคุณ โหรฟันธง ลักษณ์ เรขานิเทศ