ตลกคนแคระตายอนาถ นอนดิ้นขณะตก คว้าเก้าอี้ทับหน้าอกดับ

ตลกคนแคระตายอนาถ นอนดิ้นขณะตก คว้าเก้าอี้ทับหน้าอกดับ

สลด! ตลกคนแคระตายอนาถ ถูกม้านั่งไม้หนัก50กก.ทับคาวินจยย.ร้าง ประวัติเคยเล่นหนังของ "บิณฑ์ บันลือฤทธิ์" คาดเพลียนอนแล้วดิ้นขณะตกคว้าเก้าอี้ทับหน้าอก

เมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 22 กันยายน พ.ต.ต.ธานี มีชัย สว. (สอบสวน) สน.บางพลัด รับแจ้งเหตุพบศพหญิงถูกม้านั่งไม้ทับเสียชีวิตอยู่บนฟุตปาท หน้า บริษัท ป.เคมีอุปกรณ์ จำกัด เลขที่ 150 ริมถนนสิรินธร แขวงและเขตบางพลัด กทม. จึงไปตรวจสอบพร้อมฝ่ายสืบสวน แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลวชิระฯและเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตุญญู

ที่เกิดเหตุเป็นวินจยย.ร้าง ซึ่งไม่ได้ใช้งานแล้ว มีหลังคาเมทัลชีท และม้านั่งไม้เพียง 1 ตัว จุดเกิดเหตุพบศพหญิงร่างแคระ สูงประมาณ 80 ซ.ม. อายุประมาณ 45 ปี นอนหงายในชุดเสื้อยืดลายการ์ตูน เรื่อง โฟรเซน สีแดง กางเกงบอลสีดำ หน้าอกมีม้านั่งไม้สูงประมาณ 50 ซ.ม. ยาว 200 ซ.ม. น้ำหนักประมาณ 50 ก.ก. ทับอยู่ เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันยกออก ใกล้กันพบถุงผ้าสีดำ ภายในใส่ชามพลาสติกพร้อมช้อน 1 ชุด เงินสด 443 บาท ยาแก้ท้องเสีย ยาหม่อง และร่มอีก 1 คัน จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน แต่ไม่พบเอกสารระบุว่าผู้ตายเป็นใคร

สอบสวนนายถนอม สุขเจริญ อายุ 67 ปี รปภ.ของศูนย์รถยนต์ซูซูกิ สาขาถนนสิรินธร ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุช่วงประมาณ 03.00 น. ตนเห็นผู้ตายเดินอยู่ฝั่งตรงข้าม ฝั่งขาออกมุ่งหน้าไปทางหน้าห้างสรรพสินค้าตั้งฮั่วเส็ง ซึ่งห่างจากจุดที่พบศพประมาณ 500 เมตร ตนแรกตนคิดว่าเป็นเด็ก ก็ยังสงสัยว่าเด็กอะไรมาเดินกลางดึกขนาดนี้ เวลาผ่านไปพักใหญ่ผู้ตายก็เดินไปข้ามสะพานลอยหน้าห้างฯแล้วเดินกลับมา ผ่านหน้าศูนย์รถของตน จึงรู้ว่าเป็นคนแคระ ไม่ใช่เด็ก ตนจึงสอบถามว่าจะไปไหน ได้รับคำตอบว่าจะไปกรุงเทพฯ แล้วผู้ตายก็เดินต่อไป จนกระทั่งมาทราบว่าผู้ตายเดินย้อนกลับไปทางหน้าห้างฯตั้งฮั่วเส็งอีกครั้ง และกลายเป็นศพไปแล้ว

ด้านนายเอกชัย แซ่อึ๊ง หรือ แอม หทัยราษฎร์ รหัส ดารา 17 ซึ่งเป็นอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู และเคยเล่นหนังที่บิณฑ์ บันลือฤทธิ์ อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู รหัส ดารา 1 กำกับอยู่หลายเรื่อง เดินทางมาดูศพแล้วยืนยันว่า ผู้ตายเคยเล่นภาพยนตร์เรื่องกระสือครึ่งคน ที่พี่บิณฑ์ บันลือฤทธิ์ เป็นผู้กำกับ ตนจำชื่อไม่ได้เพราะทั้งเรื่องมีคนแคระร่วมเล่นด้วยกันหลายสิบคน ซึ่งตนก็ส่งรูปผู้ตายไปให้พี่บิณฑ์ดูแล้วแต่พี่บิณฑ์ก็จำชื่อไม่ได้เช่นกัน

จากการสอบถามชาวบ้านบริเวณที่เกิดเหตุทราบว่า ชายคนดังกล่าวพักอาศัยอยู่ย่านนั้น คนส่วนใหญจะเรียกว่า“เตี้ย”รับจ้างเล่นตลกตามคาเฟ่ และแสดงเป็นตัวประกอบในภาพยนตร์ ละครหลายเรื่อง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ตายคงเดินมาและเกิดอาการเพลีย จึงปีนขึ้นไปนอนบนม้านั่ง ระหว่างนอนคงจะดิ้นแล้วตกลงจากม้านั่งแล้วผู้ตายคงคว้าที่ยึดเหนี่ยวจนกระชากให้ม้านั่งล้มลงมาทับหน้าอกเสียชีวิตดังกล่าว จากการชันสูตรศพของแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลวชิระฯเบื้องต้น พบรอยฟกช้ำจากการกดทับที่หน้าอก แต่ไม่พบบาดแผลที่ทำให้เสียชีวิต จึงต้องส่งศพไปผ่าชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง และทางพนักงานสอบสวน สน.บางพลัด ยังได้ฝากประชาสัมพันธ์ด้วยว่าหากใครเป็นญาติหรือรู้จักผู้ตาย ให้ติดต่อที่สน.บางพลัดได้ตลอด 24 ชั่วโมง