เสียงปืนดัง3นัด คู่สามีภรรยาดับคาเเมนชั่น ตร.เร่งหาสาเหตุ

เสียงปืนดัง3นัด คู่สามีภรรยาดับคาเเมนชั่น ตร.เร่งหาสาเหตุ

เจ้าของเเมนชั่นได้ยินเสียงปืน 3 นัด แจ้งตร.รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบคู่สามีภรรยานอนเสียชีวิตภายในห้องทั้งคู่ ด้านผกก.เผยจ่อสอบสวยญาติเร่งหาสาเหตุ

เมื่อ 20.00 น. วันที่ 20 กันยายน ร.ต.อ.ประธาน วักชัยภูมิ ร้อยเวรสอบสวน สภ.คูคต ได้รับแจ้งเหตุยิงกันเสียชีวิต ภายในบ้านเอกปทุมแมนชั่น เลขที่ 9/99 ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยพ.ต.อ.สมิทธิ สารอต ผกก.สภ.คูคต เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน 1 แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลภูมิพล และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณชั้น 7 ห้องเลขที่ 712 พบผู้เสียชีวิตเป็นผู้ชาย 1 รายทราบชื่อ นายชยะพล ชัยเขต อายุ 31 ปี สภาพศพนอนยู่บนเตียงนอน ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่ศีรษะจำนวน 2 นัดและมีอาวุธปืนลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์เบอร์ 12 ตกอยู่ข้างกายจำนวน 1กระบอกและภายในกระเป๋ากางเกงพบปลอกกระสุนปืนขนาด 11 มม. จำนวน 1 ปลอก และนางสาวภัทรา ดิษศรี อายุ28 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่ศีรษะจำนวน 1 นัด นอนอยู่บนพื้นห้องใกล้กันพบอาวุธปืนขนาด 11 มม. จำนวน 1 กระบอกและพบกระสุนปืนขนาด11 มม.ตกอยู่ที่พื้นห้องจำนวน 1 ลูก นอกจากนี้จากการตรวจค้นภายในห้องเจ้าหน้าที่ตำรวจยังพบอุปกรณ์การเสพยาเสพติดจำนวนหนึ่ง

ด้าน พ.ต.อ.สมิทธิ สารอต ผกก.สภ.คูคต กล่าวว่าเบื้องต้นได้รับแจ้งจากเจ้าของแมนชั่นว่าเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมาตนพักอยู่บริเวณชั้น 8 ได้ยินเสียงอาวุธปืนดังขึ้นจำนวน 3 นัดออกมาจากห้องดังกล่าวจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุส่วนสาเหตุของการยิงกันตายของหนุ่มสาวคู่นี้นั้นยังไม่ทราบว่าเกิดขึ้นจากสาเหตุใดต้องติดต่อญาติของผู้เสียชีวิตทั้งคู่มาสอบสวนอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตนั้นได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูส่งนิติเวชโรงพยาบาลภูมิพลเพื่อตรวจสอบหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้งหนึ่ง