นางเอกดัง 'เอมี่' ร้องไห้ตลอดเวลา ถูกบุกจับคดีเสพค้ายาไอซ์

นางเอกดัง 'เอมี่' ร้องไห้ตลอดเวลา ถูกบุกจับคดีเสพค้ายาไอซ์

นางเอกดัง "เอมี่ อาเมเรีย" ร้องไห้ตลอดเวลา หลัง191บุกจับพร้อมกับแฟนหนุ่ม คดีค้ายาไอซ์ เผยเจ้าตัวอ้างเครียดเสพอย่างเดียวหลังเพื่อนชวน

ที่กองกำกับการสายตรวจ กองบังคับการสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ ( 191 ) ถนนวิภาวดีรังสิต เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 19 กันยายน พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล รรท.รองผบช.ทท., พ.ต.อ.นิติพันธุ์ โรหิโตปการ รรท.ผบก.สปพ., พ.ต.อ.นิธิธร จินตกานนท์ รอง ผบก.สปพ., พ.ต.อ.สำราญ นวลมา รองผบก.สปพ., พ.ต.อ.จักรเพชร เพชรพลอยนิล ผกก.สายตรวจฯ, พ.ต.ท.สุทธิพงษ์ พุทธิพงษ์ รองผกก.สายตรวจฯ และพ.ต.ท.วสันต์ ธวัชชัยวิรุตษ์ สว.งานสายตรวจ 2 กก.สายตรวจ ร่วมกันแถลงข่าวจับนายปุณยวัจน์ หิรัณย์เตชะ อายุ 40 ปี และน.ส.อาเมเรีย หรือเอมี่ จาคอป อายุ 28 ปี มิสทีนไทยแลนด์ ปี 2006 พร้อมของกลาง ยาไอซ์ 70 กรัม และยาอี 16 เม็ด เครื่องชั่งน้ำหนัก 1 เครื่อง อุปกรณ์ในการเสพ โดยจับกุมได้ที่บ้านเลขที่ 100/84 ม.ชัยพฤกษ์ ถ.สุขาภิบาล 5 แขวงออเงิน เขตสายไหม กรุงเทพฯ เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 19 กันยายน

พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ กล่าวว่า สืบเนื่องจากชุดงานสายตรวจ 2 สามารถจับกุมนายณัฐ หรือเบนซ์ ได้พร้อมของกลางยาไอซ์ 0.6 กรัม โดยจับกุมได้ที่บริเวณใกล้ปากซ.สุคนธสวัสดิ์ 17 ถ.สุคนธสวัสดิ์ แขวงและเขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ ซึ่งนายณัฐได้ให้การว่าได้ซื้อยาไอซ์ดังกล่าวมาจากนายพล หรือนายปุณยวัจน์ เจ้าหน้าที่จึงทำการล่อซื้อจนสามารถจับกุมนายปุณยวัจน์และน.ส.อาเมเรีย ได้พร้อมของกลางยาไอซ์จำนวน 70 กรัม ยาอี 16 เม็ด ฯลฯ ได้ที่บ้านพักย่านสายไหม อย่างไรก็ตามจะตรวจค้นหาหลักฐานเพิ่มเติม และขยายผลจับกุมเครือข่ายที่เหลือต่อไป

นายปุณยวัจน์และน.ส.อาเมเรีย ให้การว่า ได้ร่วมกันจำหน่ายยาเสพติดให้กับบุคคลทั่วไป โดยได้ซื้อยาไอซ์มาจากเพื่อน 100 กรัม ในราคา 40,000 บาท และนำมาแบ่งขายต่อในราคากรัมละ 800 บาท โดยทำมาประมาณ 1 ปี

น.ส.อาเมเรีย เปิดเผยระหว่างการแถลงข่าว พร้อมกับร้องไห้ตลอด โดยอ้างว่า ตนแค่เสพเท่านั้น โดยเพื่อนนอกวงการได้ชักชวนและสอนให้เสพยา และตนไม่เคยซื้อยาเอง ยาที่เสพเพื่อนซื้อมาให้ เสพประมาณ 1 ปี เนื่องจากตนนั้นเครียด

เบื้องต้นแจ้งข้อหาร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท1(ยาอี) ไว้ในครอบครอง เพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย