'เจทูโฮเต็ล' โรงแรมชื่อดังแม่สอด เกิดเหตุไฟไหม้กลางดึก

'เจทูโฮเต็ล' โรงแรมชื่อดังแม่สอด เกิดเหตุไฟไหม้กลางดึก

ระทึกกลางดึก! ไฟไหม้ "เจทูโฮเต็ล" โรงแรมชื่อดัง อ.แม่สอด สาเหตุพบอุปกรณ์ไฟฟ้าที่แขกมาไปพักใช้-ทิ้งไว้ จนทำให้เกิดไฟฟ้าฟ้าลัดวงจร

เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 18 ก.ย.เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.แม่สอด อ.แม่สอด จ.ตาก ได้รับแจ้งเหตุ เพลิงไหม้โรงแรมเจทูโฮเต็ล เลขที่ 149/8 ถนนอินทรคีรี ต.แม่สอด อ.แม่สอด จ.ตาก จึงประสานรถดับเพลิงจากเทศบาลนครแม่สอด พรัอมด้วยหน่วยกู้ภัยในพื้นที่รุดไปยังที่เกิดเหตุ

พบไฟกำลังลุกไหม้ ที่ห้อง 107 ชั้น 2 ซึ่งเป็นห้องพักของลูกค้าโรงแรม และกลุ่มควันเต็มไปทั่วโรงแรม เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันฉีดน้ำ และสกัดเพลิงเพื่อไม่ให้ลุกลามไปยังห้องข้างเคียง โดยใช้เวลาประมาณ 20 นาที สามารถควบคุมเพลิงได้ ซึ่งห้องพักได้รับความเสียหาย มีผ้าปูที่นอน ที่นอน และโต๊ะวางของในห้อง แต่ไม่มีผู้ได้รับาดเจ็บและเสียชีวิต

ส่วนสาเหตุนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้พบอุปกรณ์ไฟฟ้าที่แขกมาไปพักใช้และทิ้งไว้ จนทำให้เกิดไฟฟ้าฟ้าลัดวงจร แต่ก็จะต้องตรวจสอบโดยละเอียดอีกครั้ง และในระหว่างเกิดเหตุนั้น แขกที่พักในห้องไม่อยู่ ซึ่งทางตำรวจจะสอบสวนในรายละเอียดต่อไป

อย่างไรก็ดีขณะเกิดเหตุ ชาวบ้านในละแวกแถวโรงแรม ต่างแตกตื่น เตรียมเก็บของสำคัญไว้กับตัว เพราะโรงแรม อยู่ใจกลางชองชุมชน มีบ้านเรือน ร้านค้าจำนวนมาก เป็นโรงแรม สูง 4 ชั้น มีขนาด 50 ห้อง