'4ราศี' ชีวิตเกือบจะดี!! ครึ่งปีหลัง2560

'4ราศี' ชีวิตเกือบจะดี!! ครึ่งปีหลัง2560

"หมอเค้ก" ทำนายดวงชะตา "4ราศี" ในครึ่งปีหลัง 2560 ชีวิตเกือบจะดี การงานพุ่ง แต่ระวังโดนหักหลัง!! คนโสดจะมีคู่ คนมีคู่อาจจะเลิกรา!!

\'4ราศี\' ชีวิตเกือบจะดี!! ครึ่งปีหลัง2560

ทุกอย่างจะดีขึ้นตามลำดับ อย่ารีบอย่าร้อนค่อยๆทำหลายๆอย่างที่ผ่านมามันสอน สอนให้เรารู้แล้วว่าความผิดพลาดมันเจ็บปวดยังไง อยากเตือนมากที่สุดคือ

ชาวกันย์เวลาหลง จะหลงอะไรหัวปักหัวปำ เวลามีความรัก ก็รักจนไม่ลืมหูลืมตา เวลาทะเลาะหรือมีปัญหามา ทุกอย่างมันก็พัง จากนี้การงานดี การเงินเริ่มดี ให้ทำอะไรดีๆ อย่าไปโฟกัสความรักมาก ลองปล่อยให้ทุกอย่างเป็นไป ตามวิถีธรรมชาติ บางคนมีคู่ก็ไปหาเรื่องแฟนทั้งๆที่ไม่มีอะไร จากนี้ไปให้หยุด!!!งี่เง่า คนโสดความรักมาตลอดปี ให้เลือกงานถ้าใครรักเราเค้าจะดูแลเราเอง

มังกรนี้เรื่องงานช่วงต้นปียังซาๆ ยังเหนื่อยๆจับทางไม่ถูก จากนี้ไปจะเริ่มมีงานเข้า ได้รับโอกาสมากมาย จากคนที่เอ็นดู แต่ให้ระวังปัญหาความรัก รักไปมันไม่มีความสุข อย่าเรียกมันว่ารักเลย แต่บางคนถ้าคิดว่า รักดี มีคนดีๆก็ดูแลดีๆแค่นั้นครับ ชาวมังกรเป็นเสาหลักของบ้านอยู่แล้ว เวลามีความรักก็อยากให้เค้าดูแลเรา ไม่ใช่ทิ้งให้เราอยู่ลำพัง ถ้าทิ้งให้เรารู้สึกเคว้งก็แค่ถอย

สิงห์ ไม่รู้จะบอกอะไร เพราะที่ผ่านมาสองปีกับ 6 เดือน ชีวิตอยู่ในคำว่าเลวร้ายพอสมควร เงินมาไปหมด ครอบครัว ญาติพี่น้องวุ่นวาย สารพัดปัญหา ช่างมันอดีต แต่จากนี้ไป จะปลอดโปร่งโล่งสบายดีขึ้นทุกเรื่อง จงมีสติและรักคนที่รักเราให้มากๆ ใครที่ทำให้เราทุกข์ก็อย่าไปโฟกัส โฟกัสแต่ความสุขก็พอมั้ง

เมถุน วุ่นวายกับเรื่องไร้สาระมาเป็นปีๆ จะทำอะไรก็ไม่ได้ทำสักที ปีที่แล้วหมอเค้กก็เตือนแบบนี้ ยังไม่ฟัง ดื้อรั้นเดิมๆ ขอร้องนะครับจากนี้ไปทำทุกอย่างให้แบบมีสมอง และมีสติคนไม่รักเราก็ปล่อยมันไป จังหวะดวงชะตาเริ่มดีขึ้น ก็อย่าทำลายดวงตัวเอง ด้วยการกระทำของตัวเอง
เพราะต่อให้ดวงดีแค่ไหนหากเรายังใช้ ชีวิตแบบเดิมๆย่ำกับที่ มันก็คงจะเป็นแบบเดิมครับ การเงิน การงาน ก็เช่นกัน เข้าใจตรงกันนะ ครับ