ซิ่งกระบะพุ่งชนรถโดยสารสองแถว พลิกคว่ำกลางถนน

ซิ่งกระบะพุ่งชนรถโดยสารสองแถว พลิกคว่ำกลางถนน

หนุ่มซิ่งกระบะพุ่งชนรถโดยสารสองแถวใหญ่ พลิกคว่ำกลางถนน เผยเจ้าตัวบาดเจ็บติดอยู่ในรถ จนท.ช่วยส่งรพ.

เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 12 กันยายน 2560 ร.ต.อ.นิพนธ์ คงพูล รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางปู จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถกระบะชนรถสองแถวใหญ่ เหตุเกิดบริเวณจุดกลับรถตรงข้ามโรงเรียนเสงี่ยมอนุษร ถนนสุขุมวิทหลักกิโลเมตรที่ 40 ต.บางปู อ.เมือง จ.สมุทรปราการ มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในรถ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยมูลนิธิกู้ภัยบางปู 811 และอาสามูลนิธิปอเต็กตึ้งเดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถสองแถวโดยสารหกล้อใหญ่ยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว ทะเบียน 10-3072 สมุทรปราการ ของบริษัทสมุทรปราการขนส่ง ที่วิ่งระหว่างตลาดปากน้ำ-บางปู เสียหลักด้านหน้าข้างซ้ายพุ่งชนอยู่กับเหล็กราวกั้นเกาะกลางถนน ในลักษณะจอดขวางถนนอยู่ ด้านหน้าข้างซ้ายถูกชนจนยุบ ที่บริเวณเลนซ้ายได้พบรถยนต์กระบะยี่ห้อ โตโยต้า รุ่นวีโก้ สีดำ ทะเบียน 1 ฒพ-1294 กรุงเทพมหานคร พลิคว่ำล้มตะแคลงอยู่กับพื้นถนนในสภาพด้านหน้าพังยับเยิน ภายในรถมีนายวุรธีชัย คำจันดี อายุ 35 ปี ซึ่งเป็นคนขับติดอยู่ภายในอาสามูลนิธิได้ให้การช่วยเหลือออกมาได้ ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณแขนซ้ายเป็นแผลฉีกขาด มูลนิธิจึงได้ช่วยนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลรัทรินทร์บางปู

จากการสอบถามนายไพรัช พิมพา อายุ 46 ปี คนขับรถสองแถวคันดังกล่าว ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุหลังจากที่ไปส่งคนงานภายในนิคมอุตสาหกรรมบางปู และกำลังจะขับรถกลับบ้าน ระหว่างที่กำลังเลี้ยวกลับรถ ได้เห็นรถยนต์กระบะคันดังกล่าว ขับมาด้วยความเร็วที่บริเวณเลนซ้าย และเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถกระบะได้หักหลบรถยนต์ที่จอดรอให้รถเลี้ยวอยู่ทางด้านเลนซ้ายออกมาทางเลนกลาง และพุ่งชนเข้าที่บริเวณด้านข้างซ้ายหน้ารถของตน จนทำให้รถตนเสียหลักพุ่งเข้าไปชนกับราวเหล็กกั้นเกาะกลางถนน ส่วนรถกระบะคันดังกล่าวได้เสียหลักพลิกคว่ำตะแคงอยู่กับพื้นถนน ในสภาพด้านหน้าพังยับเยิน ตนจึงได้รีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ มาให้การช่วยเหลือ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้ง และตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่ใกล้จุดที่เกิดเหตุเพื่อเป็นหลักฐานในการดำเนินการตามกฎหมายต่อไป