แจ้งจับฝรั่งยกพวก ทำร้ายเจ้าของร้านเหล้าอ่วม

แจ้งจับฝรั่งยกพวก ทำร้ายเจ้าของร้านเหล้าอ่วม

แฉพฤติกรรมฝรั่งมาเฟีย บุกทำร้ายเจ้าของร้านเหล้าเมืองสุรินทร์ แจ้งความแล้วแต่ไม่คืบหน้า ต้องโพสต์ผ่านเฟชบุ๊ก-ทหารบุกถึงที่ขอดูรายละเอียดก่อนให้การช่วยเหลือ เบื้องต้นพบกลุ่มคนร้ายเป็นกลุ่ม 5 แก๊งมอเตอร์ไซค์

วันนี้(11 ก.ย.60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีผู้ใช้เฟชบุ๊ค ที่ใช้ชื่อว่า แมวน้อย น่าร๊าก หรือทราบชื่อต่อมาภายหลังคือ นางสาวอรกัญญา ธิโสภา ได้ออกมาโพสต์คลิปวีดีโอจากกล้องวงจรปิด ภาพนิ่ง และข้อความว่า “ดูกันนะค่ะนี่คือหน้าของไอ้พวกฝรั่งสารเลวทำตัวเป็นแก๊งมาเฟีย และพวกของมันอีกหลายสิบคนเมื่อคืนนี้ที่ในเมืองสุรินทร์ร้าน monkey house เยื้องสปีด เหตุเกิดตั้งแต่คืนวันศุกร์แต่ได้ไปแจ้งความไว้แล้วจนมาถึงคืนวันเสาร์พวกมันเหล่านี้ได้เข้ามาก่อเหตุซ้ำอีก จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ และข้าวของในร้านพังเสียหายเป็นอย่างมาก รู้ชื่อที่อยู่ผู้ก่อเหตุแต่กลับให้รอโดยที่ไม่ไปจับ.>>>อยากจะเรียนถามผู้ที่รับผิดชอบดูแลเรื่องนี้ว่าพักผ่อนเสาร์อาทิตย์กันอยู่เหรอค่ะหรือต้องให้มีการตายเกิดขึ้นก่อนหรือไม่เพราะเหตุใดค่ะ ชีวิตจริงไม่ใช่ในหนัง!! ตายจริง เจ็บจริง#ถูกใจช่วยแชร์กันด้วยนะค่ะ”

อีกโพสต์ ระบุว่า #เมืองไทยเริ่มอยู่ยากแล้วถ้าคุณยังจะนิ่งเฉยขนาดนี้ มีทั้งพยานหลักฐานพร้อมแต่ยังเอาผิดพวกมันไม่ได้ รู้ทั้งชื่อที่อยู่ของผู้ก่อเหตุ ก็ยังไม่มีความคืบหน้าใด ๆ อีก ขึ้นแจ้งความตั้งแต่ประมาณสามทุ่มกว่าของวันศุกร์ จนมาถึงวันนี้ ร้านปิดค่ะ เปิดทำการไม่ได้ คาดว่าคงต้องรอให้มีการฆ่ากันตาย ทำร้ายร่างกาย รวมถึงข้าวของเสียหายเกิดขึ้นเป็นครั้งที่ 3 แน่แท้ กรรมอยู่ในบ้านตัวเองยังโดนทำร้าย แถมกฏหมายไทยยังทำอะไรมันไม่ได้ ความปลอดภัยอยู่ไหนเหลา#ใครก็ได้ส่งมันกลับออกไปจากประเทศไทยทีค่ะพวกคนเลวสร้างความเดือดร้อนให้ผู้อื่น อันนี้เป็นคริปก่อเหตุครั้งที่สองของวันเสาร์ค่ะ #ช่วยกันแชร์ต่อด้วยนะค่ะ”

ล่าสุดวันนี้ (11 ก.ย.60) จากการออกมาโพสต์ คลิป วีดีโอ ภาพนิ่ง และข้อความ บนเฟชบุ๊คของ ผู้ที่ใช้ชื่อว่า แมวน้อย น่าร๊าก ทำให้สังคม โซเซียลมีเดียกระหน่ำ แชร์ เรื่องราว ออกเป็นเป็นวงกว้าง รวมทั้งมีการแสดงความคิดเห็น ต่างๆ นานา มากมาย อยากให้เจ้าหน้าที่บ้านเมืองได้ช่วยจับตัวคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็ว จนเรื่องราวทั้งหมด ทราบไปถึง เจ้าหน้าที่ ทหาร ที่ดูแลรักษาความสงบเรียบร้อยประจำ จ.สุรินทร์ นั้นก็คือ กอ.รมน.จว.สุรินทร์นายทหารระดับสูง และเจ้าหน้าที่ด้านความมั่นคง ได้รุดลงพื้นที่เกิดเหตุ monkey house ตั้งอยู่บ้านเลขที่ 68-69 ถนนศิริรัฐต.ในเมือง อ.เมือง จ.สุรินทร์ เยื้องๆกับ สปีด 3 ย่าน RCA พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน สภ.เมืองสุรินทร์ พบ MR.BUIL ASHLEY อายุ 57 ปี ชาวอังกฤษและภรรยาชาวไทยคือนางสาวนริศา บุญชาติ อายุ 39 ปีเพื่อตรวจสอบที่เกิดเหตุ ดูภาพจากกล้องวงจรปิด และสอบสวน ผู้เสียหาย จนสามารถทราบตัวคนร้าย ผู้กระทำผิด ซึ่งทราบว่า เป็นชาวต่างชาติ ขณะนี้อยู่ระหว่างไล่ล่าจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ผู้สื่อข่าว ได้สอบถาม และขอดูสภาพบาดแผลจาก MR.BUIL ASHLEY อายุ 57 ปี ชาวอังกฤษเจ้าของบาร์ชื่อดัง ซึ่งถูกกลุ่มคนร้าย ซึ่งเป็นชาวต่างชาติ ขับขี่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ สวมเสื้อหลัง ปักอักษร ภาษาอังกฤษว่า OUTLAW NOMAD และ OUTLAW THAILIND สัญลักษณ์หัว กะโหลก อยู่ตรงกลาง ลักษณะเป็นแก๊งค์ ซึ่งจากการตรวจสอบทางอินเตอร์เน๊ต พบว่า เป็น 5 แก๊งมอเตอร์ไซค์ที่โหดที่สุดในสหรัฐอเมริกา

นางสาวอรกัญญา ธิโสภา พนักงานร้าน monkey house ผู้โพสต์เรื่องราวผ่านเฟชบุ๊ค กล่าวว่า ตนโพสต์คลิปวีดีโอ ภาพนิ่ง และข้อความลง เฟชบุ๊ค หลังเกิดเหตุ ประมาณวันที่ 10 ก.ย.60 ที่ผ่านมา ขณะเกิดเรื่องกลุ่ม คนร้ายซึ่งเป็นชาวต่างชาติจำนวนมาก ได้บุกเข้ามาภายในร้าน รู้ตัวอยู่คนเดียวชื่อ ชาญวิทย์ รู้จักเพราะว่า เขาผ่านหน้าร้านบ่อย ดูจากพฤติกรรมและประวัติ ไม่ต่างอะไรจาก มาเฟียข้ามชาติ ที่ออกมาโพสต์ในเฟชบุ๊ค เพราะกลัวพวกเขาจะกลับมาอีก อยากให้เจ้าหน้าที่จับตัวมาดำเนินคดีได้เร็วๆ และไม่อยากให้ฝรั่งกลุ่มนี้อยู่ในประเทศไทย อยากให้ออกไปนอกประเทศ

“วันนี้รู้สึกดีใจมากๆที่ได้เห็น เจ้าหน้าที่ ทหาร ตำรวจ ลงพื้นที่มาที่ร้าน ก็อบอุ่นใจ และมั่นใจในความปลอดภัยมากขึ้นมีความคืบหน้าทางคดีในระดับหนึ่ง หลังจากโพสต์ผ่านเฟชบุ๊ค”น.ส.อรกัญญา กล่าว

ด้าน นางสาวนริศา บุญชาติ อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 27 ม.4 ต.ตั้งใจ อ.เมือง จ.สุรินทร์ เจ้าของร้าน monkey house ภรรยา MR.BUIL ASHLEYอายุ 57 ปี ชาวอังกฤษ ที่ถูกรุมทำร้าย กล่าวว่า ตั้งแต่ตนเปิดร้าน ไม่เคยเกิดเหตุที่รุนแรง แค้นค้างคืนกันแบบนี้ สาเหตุน่าจะเกิดมาจากความไม่พอใจ ที่สามีเคยไล่ออกจากร้าน คนร้ายเคยเป็นลูกค้าที่ร้าน เวลามาดื่มเมา แล้วก็มักจะมีเรื่อง สร้างปัญหา ทะเลาะวิวาท อยู่เป็นประจำ ตนและสามีก็เชิญให้เขาออกจากร้าน นับตั้งแต่นั้นมา ปีกว่าเกือบจะ 2 ปี นับตั้งแต่เปิดร้านมา เหมือนเขาแค้นฝังใจ จึงเกิดเหตุการณ์ตามคลิปวีดีโอที่มีการโพสต์และแชร์ ผ่านโซเซียลมีเดีย