"คาร์ ฟอร์ แคช" ชู แคมเปญ 0.27% ลุยหัวเมือง

"คาร์ ฟอร์ แคช" ชู แคมเปญ 0.27% ลุยหัวเมือง

เดินสายโรดโชว์ 15 จังหวัด นำเสนอทางเลือกให้กับเจ้าของกิจการ

       นายภิญโญ จันทสุวรรณ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานขายและบริหารช่องทางจัดจำหน่าย  ธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ในครึ่งปีหลังนี้ สินเชื่อ คาร์ ฟอร์ แคช ตั้งเป้าเจาะตลาดภูมิภาคเพื่อเข้าถึงกลุ่มเจ้าของกิจการที่ต้องการขยายธุรกิจและเสริมสภาพคล่องทางการเงิน หลังจากเปิดตัวแคมเปญโฆษณา ‘รถคือทุนให้คุณใช้’ ไปเมื่อต้นเดือน ส.ค.ที่ผ่านมา  

       จากนี้ไปจะรุกตลาดอย่างต่อเนื่อง โดยเน้นบุกตลาดหัวเมืองด้วยการเดินสายจัดกิจกรรมโร้ดโชว์กับกลุ่มลูกค้าใน 15 จังหวัดทั่วทุกภูมิภาค ซึ่งประกอบไปด้วยพื้นที่บริการเดิม 11 จังหวัดและการขยายพื้นที่บริการใน 4 จังหวัดหัวเมืองรอง ได้แก่ ชัยภูมิ กาฬสินธุ์ เลย และสุพรรณบุรี พร้อมตอกย้ำจุดขายคือ อัตราดอกเบี้ย 0.27% ต่อเดือนสำหรับรถที่จดทะเบียนระหว่างปี 2558-2560

       "จากการขยายตัวอย่างต่อเนื่องของเศรษฐกิจในหัวเมืองหลักและหัวเมืองรอง ส่งผลให้เจ้าของกิจการเริ่มมองหาเงินทุนหมุนเวียนในการดำเนินกิจการ คาร์ ฟอร์ แคช จึงนำเสนอทางเลือกให้กับเจ้าของกิจการด้วยการหาเงินทุนหมุนเวียนจากการใช้สินเชื่อที่มีหลักทรัพย์ค้ำประกันอย่างรถยนต์ พร้อมสร้างการเข้าถึงและเพิ่มความมั่นใจให้กับเจ้าของกิจการ”