ราศีใด ต้องรีบถอนคำสาบาน ทุกอย่างดีขึ้น

ราศีใด ต้องรีบถอนคำสาบาน ทุกอย่างดีขึ้น

"หมอเค้ก" ทำนายดวงประจำเดือนกันยายน ราศีใด งาน-เงินดี รับโชค และต้องรีบถอนคำสาบาน คลิกเลย!!

"หมอเค้ก Magic designs" หมอดูชื่อดังในโลกออนไลน์ ทำนายดวงประจำเดือนกันยายน

ราศีมังกร คิดฝันอะไรได้อย่างนั้น มีเกณฑ์ได้โชคลาภ แต่การงานยังสับสนในตัวเอง เหมือนความรักแบบลับๆ สับสนอลหม่าน จากนี้ไปขอให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ในชีวิต เพราะตัวเราเองที่ทำ ถ้าเดินทางไกล มีโอกาสได้เงินได้งาน ประจำความสำเร็จ

ราศีกุมภ์ ต่อจากนี้ไปได้ปลดปล่อยพันธนาการทั้งหลาย ได้เริ่มต้นชีวิตใหม่ มีช่วงเวลาไปพักผ่อน คนมีคู่มีความสุขลับๆ มีโชคก้อนใหญ่ ได้มรดกกองโต

ราศีมีน ดวงความรักเด่นมาก มีโอกาสได้พบรัก แต่ให้ปล่อยอดีตที่ผ่านมา เอาความรักเป็นแรงเป็นพลังขับเคลื่อนนำทาง จะเกิดการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น สามารถเริ่มต้นใหม่ได้เลย

ราศีเมษ ใครเคยสาบานอะไรไว้ให้ไปถอนคำสาบาน ถ้าผิดหวังในเรื่องใด โดยเฉพาะมีความรักไม่สมหวัง มีความทุกข์ในอก ไปหน้าพระประธานขออโหสิกรรมไม่ว่าไปเคยสาบานที่ไหนมา ต่อจากนี้ไปขอให้ปลดปล่อยจากพันธนาการ ขอให้เจอคู่ครองที่ดี ทุกอย่างดีขึ้น แนะนำให้จัดห้องนอนใหม่ เปลี่ยนมุมห้องนอน เพราะมีเกณฑ์ทะเลาะกับคนในบ้าน

ราศีเมถุน หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ใครทำงาน ทำธุรกิจก็จะดี แต่คนรักทำให้เสียใจ มีคนอื่น ถ้าเขาไม่ได้รักเราคนเดียวให้เลิกไป ลองใช้ชีวิตอยู่คนเดียวบ้าง


ราศีพฤษภ ดวงดีมีสตรีอุปถัมภ์ค้ำชู การงานดี คนโสดมีเกณฑ์ได้พบคู่ที่ดี ส่วนคนใกล้ตัวที่เป็นพิษเป็นภัยให้ปล่อยไป เพราะจะมีคนเข้ามาทำอะไรดีๆให้ ไปไหนพึ่งพาคนอื่นได้ หลังจากที่ชีวิตทำอะไรติดๆขัดๆจะเริ่มดีขึ้น


ราศีกรกฎ ดวงดีขึ้นแล้ว บางสิ่งเสียไปแล้ว ต้องปล่อยมันไป อย่าไปเศร้า อย่าไปซีเรียส ขอให้พยายามมีความสุข เพราะดวงมีคู่ครอง อุปถัมภ์ค้ำชู อะไรไม่ดีขอให้ดีดนิ้วแล้วไปต่อ ที่ผ่านมาอยากอยู่คนเดียว ต่อจากนี้ขอให้ออกมาสู่โลกภายนอก เริ่มต้นใหม่ อย่าจมปรำอะไรเดิมๆ

ราศีสิงห์ เกิดความเปลี่ยนแปลงในชีวิต การเงิน การงาน ธุรกิจจะดีขึ้น มีคนเข้ามาให้โชคให้ลาภ ดวงเปิด ต่อจากนี้ทำอะไรจะได้เก็บผลประโยชน์ ได้เดินทางตลอด มีเกณฑ์ได้ซื้อยานพาหนะ ประสบโชค ประสบความสำเร็จ มีแต่ความสุข


ราศีกันย์ ช่างน่าสงสาร การเงินร่อยหรอ แต่มีคนเข้ามาช่วย อย่าไปซีเรียสอะไรมาก ในเรื่องความรักให้ปล่อยไปกับสายลม ปล่อยไปตามหัวใจ อย่าวิ่งตามความรัก เวลารักใครให้ใช้สติ ใช้สมองรัก ขอให้คิดดีๆ เลือกดีๆ รู้จักทำมาหากิน ทำบุญทำทาน จะได้เจอคนดีๆ


ราศีตุลย์ เป็นช่วงดวงขึ้น ได้ฉลอง มีความสุข ปาร์ตี้ เป็นเดือนที่ดี มีคนอุปถัมภ์ค้ำชู มีดวงเกี่ยวข้องกับต่างชาติ ไม่ว่าจะทำงานหรือการเงิน ส่วนความรัก อยากเก็บเธอไว้ทั้งสองคน สิ่งไม่ดีที่ผ่านมาในชีวิต ให้จดจำเอาไว้ มีโอกาสประสบความสำเร็จในชีวิต ถ้ามีคู่จะได้คู่ที่ดี

ราศีพิจิก ได้เดินทางตลอด มีความสุข ควรโฟกัสเรื่องงาน ธุรกิจ เพราะ2สิ่งนี้เริ่มแย่ลง คนโสดได้เจอคู่ได้แน่นอน ที่ไม่มีใครสักคนเพราะไม่เลือกใคร


ราศีธนู ดาวเสาร์กำลังจะเข้ามา ช่วงนี้ดวงเฉื่อยๆหน่อย ไม่ว่าจะทำอะไรอยู่ที่การตัดสินใจ ในเรื่องความรัก คนรักเป็นคนปากจัด ปากร้าย แต่จากนี้ไปจะได้พึ่งพา ได้เริ่มต้นเก็บเงินเก็บทอง อดีตที่ผ่านมามีอะไรที่ทำให้เจ็บปวด ให้ปล่อยวาง อย่าไปใส่ใจมัน ดวงจะดีเรื่องการงาน การเงิน คนโสดมีเกณฑ์ได้คู่ครองอายุน้อยกว่า หรือคนมีนิสัยเด็กกว่า