ดาราช่อง8แจ้งจับเพื่อน สวมรอยคุยหนุ่มๆเชิงชู้สาวหลอกยืมเงิน

ดาราช่อง8แจ้งจับเพื่อน สวมรอยคุยหนุ่มๆเชิงชู้สาวหลอกยืมเงิน

"มิ้ม รัตนาภรณ์" ดาราสาว "ซิ่นลายหงส์" ช่อง 8 แจ้งความจับเพื่อนสาวประเภทสอง หลังสวมรอยใช้รูปในไลน์พูดคุยเชิงชู้สาวกับหนุ่มๆ หวังยืมเงิน ด้านตร.เตรียมออกหมายเรียกเพื่อสอบสวน

ที่สน.โชคชัย เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 1 กันยายน น.ส.รัตนาภรณ์ กลิ่นกุหลาบ หรือมิ้ม อายุ 26 ปี นักแสดงเรื่อง “ซิ่นลายหงส์” ช่อง 8 เข้าแจ้งความกับร.ต.ท.ธัญพีรสิษฐ์ จุลพิภพ รองสว.(สอบสวน) สน.โชคชัย ให้ดำเนินคดีกับเพื่อนสมัยเรียนมหาวิทยาลัย หลังนำรูปถ่ายตัวเองไปใช้ในแอพลิเคชั่นไลน์ เพื่อพูดคุยกับชายหนุ่มเชิงชู้สาว และยืมเงิน ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง โดยมีหลักฐานเป็นบทสนทนาในแอพพิเคชั่นไลน์

น.ส.รัตนาภรณ์ กล่าวว่าเมื่อปลายปีที่ผ่านมา มีพี่ที่รู้จักโทรศัพท์มาถามว่าตนว่าได้พูดคุยตกลงเป็นแฟนกับชายคนหนึ่งจริงหรือไม่ ตนจึงปฏิเสธว่าไม่รู้จักและไม่เคยพูดคุยด้วย ซึ่งชายคนดังกล่าวแจ้งอีกว่าตนแชทคุยกันทางไลน์ และตกลงเป็นแฟนกัน ก่อนจะยืมเงินจำนวนหนึ่ง พร้อมอ้างว่าชื่อบัญชีดังกล่าวเป็นชื่อผู้จัดการส่วนตัว หลังจากนั้นตนจึงไปถามนายวันรพี (สงวนนามสกุล) ก็ยอมรับว่าปลอมไลน์ตนจริง และแอบนำรูปในอินสตราแกรมของตนมาส่งให้ชายหนุ่มเพื่อสร้างความน่าเชื่อถือ และมีการขอเงินเป็นจำนวนหลักพันเท่านั้น แต่ไม่มีเจตนาทำให้เสื่อเสียชื่อเสียง เพียงแค่เอาไว้คุยสนุก เพราะนายวันรพี เป็นสาวประเภทสองต้องการมีชายหนุ่มมาพูดคุยด้วย

น.ส.รัตนาภรณ์ กล่าวอีกว่าเมื่อมีการจัดมิตติ้งแฟนคลับมักจะมีคนถามเสมอว่าทำไมตนเจ้าชู้คุยกับผู้ชายหลายคนตนรู้สึกงงมากและตอบปฎิเสธว่าไม่รู้เรื่องจริงๆ ต่อมาวันที่ 16 ส.ค. มีชายอีกคนส่งข้อมูลมาถามว่าตนได้แชทไลน์มาคุยหรือไม่ ตนจึงตอบปฏิเสธไปและสืบหาว่าใครเป็นผู้ปลอมไลน์ตนอีกกระทั่งทราบว่านายวันรพีเป็นผู้ก่อเหตุอีกจึงตัดสินใจเข้าแจ้งความดำเนินคดี

ด้าน พ.ต.ท.ภูริวัจน์ นิเทศวิทยากุล รองผกก.(สอบสวน) กล่าวว่าเบื้องต้นได้รับแจ้งความไว้เรียบร้อยแล้ว ในส่วนกรณีดังกล่าวทางเจ้าหน้าที่จะทำการออกหมายเรียกนายวันรพี มาสอบสวนหากไม่มาจะออกหมายจับ แต่ในกรณีผู้เสียหายที่ถูกยืมเงินไปนั้นสามารถเข้ามาแจ้งความร้องทุกข์ได้ทางเจ้าหน้าที่จะดำเนินตามกฎหมายต่อไป