สยบทุกดราม่า!! 'ประยุทธ' ลั่นต่อไป 'กึ้ง' จะโชคดี

สยบทุกดราม่า!! 'ประยุทธ' ลั่นต่อไป 'กึ้ง' จะโชคดี

สยบทุกดราม่า!! "ประยุทธ มหากิจศิริ" โพสต์ไอจีระบุต่อไป "กึ้ง-เฉลิมชัย" จะโชคดีประสบผลสำเร็จในเรื่องการงานและเรื่องส่วนตัว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าสัวประยุทธ มหากิจศิริ มหาเศรษฐีอันดับต้นๆของเมืองไทยได้โพสต์รูปภาพของ "กึ้ง" เฉลิมชัย มหากิจศิริ บุตรชายพร้อมข้อความว่า วันนี้ "กึ้ง" เฉลิมชัย มหากิจศิริ ในฐานะลูกศิษย์วัดราชบพิธสถิตมหาสีมารามราชวรวิหาร ได้รับความเมตตากรุณาจากท่านอาจารย์ให้เข้ากราบรับบุญรับพรจากท่านว่า "ต่อแต่นี้ไป กึ้งจะโชคดี ประสบผลสำเร็จในเรื่องการงานและในเรื่องส่วนตัวเป็นอย่างดี" สาธุ ๆ ๆ

สยบทุกดราม่า!! \'ประยุทธ\' ลั่นต่อไป \'กึ้ง\' จะโชคดี

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" นางเอกชื่อดังได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าได้จบความสัมพันธ์กับ "กึ้ง-เฉลิมชัย" แล้ว เพราะฝ่ายชายไปสนิทกับไฮโซสาวคนใหม่ โดยตั้งแต่เกิดเรื่องดราม่าดังกล่าว "กึ้ง" ก็ยังนิ่งไม่มีการโพสต์อินสตาแกรมหรือให้สัมภาษณ์ใดๆ

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงต้นปีที่ผ่านมา "เจ้าสัวประยุทธ" เคยโพสต์เฟซบุ๊คว่า "กำลังสร้างบ้านใหม่ในเนื้อที่ดินประมาณ 6 ไร่ ใกล้ถนนสาธร จะสร้างเสร็จสมบูรณ์ประมาณ ส.ค. 2561 ตั้งใจจะสร้างเป็นเรือนหอให้บุตรชาย ตามดวงซินแสแม่นๆ ที่ทำนายว่า "กึ้ง" จะพบคนผู้หญิงที่เหมาะสมกัน รักกัน เป็นที่ยอมรับของพ่อแม่ทั้งสองฝ่าย และแต่งงานในปี 2561 ครับ ผมและคุณสุวิมล มหากิจศิริ ได้แต่หวังและภาวนาขอให้เป็นจริงตามที่หมอดูได้ทำนายไว้ที่เห็นคืองานสร้างบ้านใหม่ของผมกำลังก้าวหน้าอย่างน่าพอใจครับ"

สยบทุกดราม่า!! \'ประยุทธ\' ลั่นต่อไป \'กึ้ง\' จะโชคดี

สยบทุกดราม่า!! \'ประยุทธ\' ลั่นต่อไป \'กึ้ง\' จะโชคดี

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรมและเฟซบุ๊ค Prayudh Mahagitsiri