จ่อยิงรองนายกอบต.กลาย ดับคาร้านอาหารคาดขัดแย้งส่วนตัว

จ่อยิงรองนายกอบต.กลาย ดับคาร้านอาหารคาดขัดแย้งส่วนตัว

คนร้ายก่อเหตุจ่อยิงรองนายกอบต.กลาย อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช เสียชีวิตคาร้านอาหาร เผยมือปืนและเหยื่อนั่งร่วมโต๊ะพูดคุยกันนานกว่า2ชม.ก่อนชักปืนจ่อยิง

เมื่อช่วงกลางดึก (21ส.ค.) ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช และหน่วยกู้ภัย เข้าทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุฆาตกรรม ที่ร้านอาหาร “ครัวหลากสี” เลขที่ 320 ม.1 ต.ท่าศาลา อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช พบผู้เสียชีวิต คือ นายอานนท์ ยุเหล็ก อายุ 45 ปี เป็นรองนายกองค์การบริหารส่วนตำบลกลาย อ.ท่าศาลา สภาพศพเสียชีวิตอยู่บนพื้นคอนกรีตของร้าน ข้างโต๊ะอาหาร

จากการชันสูตรสภาพศพในเบื้องต้น พบบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .357 ที่ศีรษะ 2 นัด เจ้าหน้าที่รวบรวมข้อมูลพบว่า ก่อนเกิดเหตุนายอานนท์ มานั่งรับประทานอาหาร พร้อมด้วยชายฉกรรจ์อีก 2 คน กว่า 2 ชม.จนตกดึกชายฉกรรจ์ 1 ใน 2 คน ที่นั่งร่วมโต๊ะ ได้ชักอาวุธปืนออกมาจ่อยิงศีรษะนายอานนท์ 2 นัด เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ และพบว่ามีหัวกระสุนฝังอยู่ในโต๊ะ ทางเจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานในการติดตามตัวคนร้าย

พล.ต.ต.วันไชย เอกพรพิชญ์ ผบก.ภ.จว.นครศรีธรรมราช ระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าว ขณะนี้ยังไม่ทราบสาเหตุที่แท้จริง แต่สันนิษฐานในเบื้องต้นน่าจะมาจากเรื่องโกรธแค้นส่วนตัวระหว่างผู้ตายกับคนร้าย หรืออาจจะเรื่องขัดแย้งทางการเมืองท้องถิ่นในพื้นที่ โดยล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจรู้ตัวคนร้ายรายนี้แล้ว ซึ่งจะได้รวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อขออนุมัติศาลออกหมายจับต่อไป