จับ 'เจมส์ หนองแขวะ' ข่มขืนดญ.13 ล่อลวงผ่านเฟซบุ๊ค

จับ 'เจมส์ หนองแขวะ' ข่มขืนดญ.13 ล่อลวงผ่านเฟซบุ๊ค

ตำรวจปลวกแดงจับ "เจมส์ หนองแขวะ" ล่อลวงดญ.13ผ่านเฟซบุ๊ค ให้ไปพบที่หอแล้วข่มขืนหนีกบดานแต่ไม่รอด

วันที่ 18 ส.ค. 60 พ.ต.อ.สมฤกษ์ ค้ำชู ผกก.สภ.ปลวกแดง จ.ระยอง สั่งการให้ พ.ต.ท.ชวลิต สุธรรมจารย์ รองผกก.สส.สภ.ปลวกแดง, พ.ต.ต.ดนัย ทองนาค สว.สส.สภ.ปลวกแดง และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายสืบ ออกติดตามตัวคนร้ายล่อลวง ด.ญ. อายุต่ำกว่า 15 ปี ไปกระทำการข่มขืน โดยเหตุเกิดที่บริเวณหอพักยุพิน หมู่ 6 ต.มาบยางพร อ.ปลวกแดง จ.ระยอง ซึ่งผู้ปกครอง ของเด็กหญิง ผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความไว้เมื่อวันที่ 13 ส.ค. ที่ผ่านมา ว่านายสุรศักดิ์ สำราญดี หรือ เจมส์ หนองแขวะ อายุ 19 ปี ได้กระทำการข่มขืน ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี โดยมีพฤติกรรมล่อลวงทางเฟซบุ๊คให้เหยื่อมาหา แล้วใช้กำลังข่มขืนเหยื่อในหอพัก ส่วนด.ญ.เอ (นามสมมุติ) นั้น ทางเจ้าหน้าที่ได้ส่งตัวไปตรวจสอบ ร่องรอยการข่มขืนที่ รพ.ปลวกแดง ซึ่งแพทย์ระบุว่าถูกล่วงละเมิดทางเพศจริง

ต่อมา ทางเจ้าหน้าตำรวจสายสืบ ของ สภ. ปลวกแดง สืบทราบว่าผู้ต้องหา ได้ไปหลบซ่อนตัวอยู่ที่บ้านพักภายในสวน หมู่บ้านหนองแขวะ ต.บึง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงได้นำกำลังไปตรวจสอบ พบตัวผู้ก่อเหตุ จึงได้ควบคุมตัว มาทำการสอบสวนที่สภ.ปลวกแดง โดยเจมส์ ได้ให้การรับสารภาพว่ากระทำการล่อลวง ด.ญ.เอ มาข่มขืนจริง โดยจะพิมพ์ คำหวานๆเพื่อหวานล้อมเหยื่อ จนกระทั่งเหยื่อยอมออกมาหาทางตน จึงใช้กำลังกระทำการข่มขืนและรีบหนีไปกบดาน จนกระทั่งมาถูกจับกุมได้

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวผู้ก่อเหตุส่งร้อยเวรเจ้าของคดีทำการสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ซึ่งทางพ.ต.อ.สมฤกษ์ ค้ำชู ผกก.สภ.ปลวกแดง จ.ระยอง กล่าวว่า จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ ฝากเตือนไปยังผู้ปกครอง ควรเตือนบุตรหลาน อย่าหลงเชื่อคนในโลกออนไลน์ เพราะอาจจะตกเป็นเหยื่ออย่างที่เกิดขึ้น ซึ่งโชคร้ายอาจถึงขั้นเสียชีวิต ก็ฝากตรงนี้ไว้ด้วย