บึ้มคาร์บอมบ์อีก! ริมถนนหน้าบ้านพักตร.มายอ

บึ้มคาร์บอมบ์อีก! ริมถนนหน้าบ้านพักตร.มายอ

ก่อเหตุคาร์บอมบ์กลางดึก บริเวณริมถนนหน้าบ้านพัก ตร.มายอ จ.ปัตตานี ไร้ผู้บาดเจ็บ พบรถคาร์บอมบ์ถูกปล้นจาก อ.นาทวี สงขลา

17 ส.ค.60 เมื่อเวลา 03.50 น. พ.ต.ท.นพสิทธิ์ เต็มองค์หล้า รอง ผกก.สภ.มายอ ได้รับแจ้งเกิดเหตุระเบิดคาร์บอมบ์ บริเวณริมถนนสาย 4061 หน้าบ้านพักของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.มายอ อ.มายอ จ.ปัตตานี แรงระเบิดทำให้บ้านพักของเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับความเสียหาย เบื้องต้นไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ

บึ้มคาร์บอมบ์อีก! ริมถนนหน้าบ้านพักตร.มายอ

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุคนร้ายได้ขับรถยนต์กระบะที่บรรทุกระเบิดแสวงเครื่องมาจอดริมถนนหน้าบ้านพักของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.มายอ แล้วคนร้ายจึงได้วิ่งหลบหนี หลังจากนั้นรถยนต์คันดังกล่าวจึงได้เกิดระเบิดขึ้น แรงระเบิดทำให้เกิดความเสียหายดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบพบว่า รถยนต์ที่คนร้ายได้นำมาก่อเหตุคาร์บอมบ์ คือ รถยนต์กระบะรถยนต์กระบะอีซูซุ ดีแม็กซ์ ทะเบียน บห 5714 สงขลา เป็นหนึ่งในรถคนร้ายปล้นมาจากพื้นที่ อ.นาทวี จ.สงขลา

นอกจากนี้มีรายงานเพิ่มเติมว่า เจ้าหน้าที่ได้พบรถยนต์กระบะอีซูซุ วีครอส สีขาว ทะเบียน ฆท-3327 กทม. ในพื้นที่ ต.คลองมานิง อ.เมือง จ.ปัตตานี ซึ่งเป็นรถยนต์กระบะอีกคันที่คนร้ายปล้นมาจากพื้นที่ อ.นาทวี จ.ปัตตานี ขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่

บึ้มคาร์บอมบ์อีก! ริมถนนหน้าบ้านพักตร.มายอ

ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังติดตามและค้นหา รถยนต์อีกคัน คือ รถยนต์กระบะมาสด้า ธันเดอร์ แคป สีบรอนซ์ สีเทา มีหลังคาผ้าใบ ทะเบียน บง-8378 นราธิวาส ที่คนร้ายได้ปล้นจากชาวบ้านในพื้นที่ อ.ยะรัง จ.ปัตตานี มาเป็นยานพาหนะไปก่อเหตุปล้นรถในพื้นที่ อ.นาทวี จ.สงขลา