หนุ่มโพสต์คลิปขอโทษหลังแก้ผ้าถ่ายรูปบนผาหำตั้ง!!

หนุ่มโพสต์คลิปขอโทษหลังแก้ผ้าถ่ายรูปบนผาหำตั้ง!!

หนุ่มพิเรนทร์โพสต์คลิปขอโทษหลังแก้ผ้าถ่ายรูปที่ผาหำตั้ง หงายการ์ดรู้เท่าไม่ถึงการณ์ พร้อมเข้าขอโทษเจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติป่าหินงาม

จากกรณีมีภาพชายหนุ่มขึ้นไปนั่งแก้ผ้าทำอนาจารที่ผาหำตั้ง ซึ่งเป็นแท่งหินในสวนหินล้านปี แหล่งท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยม ตั้งอยู่ในเขตอุทยานแห่งชาติป่าหินงาม อ.เทพสถิต จ.ชัยภูมิ ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 12 ส.ค. 60 ซึ่งเป็นวันแม่ และเป็นวันหยุดยาว จึงมีนักท่องเที่ยวขึ้นไปเที่ยวชมความสวยงาม ทุ่งดอกกระเจียว และมาขอพรแท่งหินเป็นจำนวนมาก ปรากฏว่ามีชายหนุ่มรายหนึ่งขึ้นไปแก้ผ้าถ่ายรูป โดยเพจ Red Skull v .SE ได้นำภาพพฤติกรรมความไม่เหมาะสมดังกล่าวมาแชร์อยู่ในโลกโซเชียล

ทั้งนี้ หลังจากโพสต์ภาพไม่นานต่างมีคนเข้ามาดู พร้อมรุมด่าประณามถึงการกระทำของหนุ่มรายนี้ พร้อมเรียกร้องให้บุคคลในภาพออกมารับผิดชอบการกระทำเพราะถือว่าไม่เหมาะสมที่ดูถูกสถานที่ท่องเที่ยว และถือเป็นการดูถูกชาวชัยภูมิ

ล่าสุด จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเจ้าหน้าที่เขตอุทยานแห่งชาติป่าหินงาม ได้ทราบเรื่อง พร้อมจัดเจ้าหน้าที่ช่วยกันออกติดตามตัวหนุ่มรายนี้ เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 13 ส.ค.60 สามารถติดตามหนุ่มรายนี้จนพบทราบชื่อในเฟซบุ๊คว่า "ใบ๋ หลุดโลก" โดยนายใบ๋อ้างว่าเป็นนักท่องเที่ยวมาจากต่างจังหวัดที่ก่อเหตุเพราะความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ พร้อมได้เข้าพบขอโทษเจ้าหน้าที่ โดยได้บันทึกคลิปวิดีโอ ขอโทษชาวชัยภูมิ แล้วลงข้อความผ่านเฟสบุ๊ค ขอทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องให้อภัย ก่อนที่เจ้าหน้าที่อบรมที่เข้าข่ายการกระทำผิด พรบ.อุทยานและว่ากล่าวตักเตือนเพื่อไม่ให้เลียนแบบทำเป็นเยื้องอย่างอีกต่อไปด้วย ซึ่งต่อไปจะต้องถูกดำเนินคดีขั้นเด็ดขาด

สำหรับแท่งหินที่ชาวบ้านในพื้นที่ตั้งชื่อว่ามอหำตั้ง ตามภาษาชาวอีสานที่มีมานานแล้ว เพราะแท่งหินมีรูปคล้ายปลัดขิก หรือศิวะลึงค์ มีความเชื่อว่าหากใครได้มาท่องเที่ยวและมาสัมผัสกับรูปหินจะช่วยให้พรกับผู้ที่มีบุตรยากให้สมใจ

ขอบคุณภาพจาก Red Skull v .SE และใบ๋ หลุดโลก