ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2560

พยากรณ์วันพุธที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2560 แรม 9 ค่ำ เดือน 9

วันนี้จันทร์เสวยภูมิปาโลฤกษ์จนถึงเวลา 23.54 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การจัดการธุระเกี่ยวกับบ้านเรือน อาคาร ที่ดิน การเกษตรและเป็นวันที่ห้ามแต่งงาน ห้ามนำยานพาหนะออกจากอู่ เพชรฤกษ์ปลุกเสกเครื่องรางของขลังดีตั้งแต่เวลา 06.05-23.54 น. วันนี้เป็นวันสันติภาพไทยทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็นกาลกิณีติดต่องานด้านนั้นรอบคอบไว้ด้วย เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านเหนือ ผู้ใหญ่ทางตะวันออกพร้อมสนับสนุนช่วยเหลือเกิดวันเสาร์ห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันพุธกลางวันเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันเสาร์

เกิดวันอาทิตย์

เรื่องรักยังพอไปได้ ระวังใจอย่าไปว่อกแว่กกับรักเก่ารักไกลเป็นใช้ได้คนโสดยังชื่นบานการงานผู้ใหญ่ยังสนับสนุนช่วยเหลือดี แต่กับลูกหลานบริวารคนอายุน้อย เขาจะมาพึ่งคุณมากกว่าคุณจะได้พึ่งเขา ส่วนเรื่องเงินมีโชค เงินเข้าเงินคล่อง ใช้ความเด็ดขาด ไม่ยอม แล้วจะได้เงินดี เงินมาพร้อมการใช้อำนาจ สุขภาพแข็งแรงดี โรคเก่ามากวนบ้างแต่พอตู๊ๆ เอาตัวรอดไปได้

เกิดวันจันทร์

จะกรุณาปราณีผู้คนเป็นพิเศษ ใจดีมากกว่าปกติ ระวังมือไว้หน่อย เพราะใครขออะไรควักให้เขาง่ายชะมัด ดังนั้นกุมกระเป๋าเงินแน่นๆ อย่าให้ยืม จะได้คืนยาก อดใจไม่ไหวก็บริจาคทำบุญไปซะ แต่ในส่วนเงินเข้านั้นเบิกบาน ผ่องใส นับกันเพลิน เรื่องรักแสนเสน่ห์ รักทำให้คึกคัก ใจอิ่มเลยนะในวันนี้การงานไปได้เยี่ยม ติดต่อประสานงานไฉไลแต่สุขภาพขาลง ป่วยง่ายหายช้า ยังอ่อนล้าง่าย อย่าประมาท อย่าปล่อยให้ตัวเย็นจะป่วยเยอะ

เกิดวันอังคาร

จะมีกำลังวังชากระฉับกระเฉงมาก เรี่ยวแรงฟื้นกลับ ป่วยไข้ทุเลา การงานกำลังเดินหน้าจะประสานงานกับใครต้องมีเอกสารหลักฐานให้รัดกุมมีเกณฑ์ใช้เงินหนัก เงินออกจากกระเป๋ามาก ของหายได้คืนยาก อย่าให้ใครยืมจะน้ำตาตกง่าย ไม่ดีในการเสี่ยงโชค หรือเล่นพนันใดๆ อยู่ไกลๆผับ บาร์ อโคจรสถานไว้ด้วย ความซวยอยู่แถวนั้น เรื่องรักยังเอื้อเฟื้อกันดี สุขภาพยังบึกบึน มีความอดทนสู้เรื่องหนักๆได้สบาย

เกิดวันพุธกลางวัน

เป็นจังหวะที่ต้องพบปะผู้คน ประสานงาน ติดต่อเดินเรื่องทางเอกสาร ข้อตกลงเจรจาต่างๆจนเหนื่อยสุดๆ และจะทำได้สำเร็จเรียบร้อย แต่เรื่องเงินทรัพย์จะช้า ควักออกมากกว่าได้เข้ามา การเล่นพนันเสียเรียบ หรือมีเหตุให้ทรัพย์สินเสียหายเข้ามาด้วย ยังต้องระวังการเข้าใจผิด เห็นผิด หรือเกี่ยวข้องกับเรื่องผิดกฎหมาย และอย่ามีเรื่องกับใครจะเจ็บตัวง่าย ส่วนเรื่องรักนั้นช่วยกันทำมาหากินดี ถึงโสดก็มีคนช่วยกันทำมาหากิน สุขภาพยังไปได้ไหว ยังแข็งแรงดีอยู่

เกิดวันพุธกลางคืน

ได้ทุ่มเทกัดไม่ปล่อยในเรื่องที่จับอยู่และจะพบทางออกดีๆการวางแผนทางธุรกิจการงานยังต้องเหน็ดเหนื่อยงานหนัก ระวังมีปัญหากับหุ้นส่วนเพื่อนร่วมงานการประสานงานทางการเงินไปได้ แต่ติดต่อเรื่องเงินระยะไกลจะเจอเรื่องไม่ตรงไปตรงมานัก ความรักที่เคยห่างเหินจะใกล้ชิดเข้าใจกันมากขึ้น แต่จะไม่ค่อยมีเวลาให้กันนัก ที่เริ่มสัมพันธ์จะยังไปเรื่อยๆอยู่สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้เบาปัญหา

เกิดวันพฤหัสบดี

ติดต่อข้าราชการ หน่วยงานราชการ ผู้ใหญ่จะไปได้คล่อง เป็นช่วงที่การเจรจาติดต่อประสานงานต่างๆค่อนข้างประสบความสำเร็จสูงความรักมักพัวพันอยู่ในแวดวงการงานและเพื่อนฝูง รักกันช่วยกันทำมาหากินดี และได้มีโอกาสทำความเข้าใจกันได้มากขึ้น ปัญหาทางการเงินนั้น จะคลี่คลายลงได้อย่าใช้โทสะเรื่องจะสงบลงเอง ส่วนเรื่องความรักยังมีเรื่องแรงๆ รอมชอมกันได้ เอาใจใส่กันให้มากจะดีขึ้น คนโสดรักแค่ไหนก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้เบาปัญหา

เกิดวันศุกร์

การตกลงทำสัญญากับต่างชาติ กับกิจการส่งออกต่างๆ การเงินยังไปได้ดี แต่เรื่องงานประจำยังหนักและชวนเบื่อมากหน่อย เจอเรื่องเบื่อมากหน่อยทำใจเถอะ เงินเก่าเข้ามาก และจะได้เงินตอบแทนมากดังหวัง การติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการจะทำได้คล้อง ได้ใช้ความสามารถให้ปรากฏ ความรักนั้น คู่ครองช่วยมากเรื่องงานแม้จะดูจุ้นดูล้ำหน้ามากไปหน่อย คนรักยุ่งกันมากเรื่องเงิน หยวนๆเถอะสุขภาพไม่ค่อยดีนัก ป่วยง่ายหายช้า หรืออาจมีเหตุขัดแย้งเรื่องสุขภาพ

เกิดวันเสาร์

ไม่เหมาะที่จะเริ่มอะไรใหม่ๆ อย่าขยันเกินเหตุ เสี่ยงทางการเงินม้วนเสื่อกลับบ้าน แต่ถ้าไม่เสี่ยงไม่โลภก็จะได้ใช้เงินคล่องมือเสมือนน้ำไหลรินๆ วันนี้อยู่สบายๆ อย่าไปดิ้นรนอะไรมากจะดีกว่า เพราะจะได้ไม่ต้องไปเจอปัญหาอะไรหนักๆ เรื่องที่คาดหวังยังต้องรอ หรืออาจก้าวหน้าช้าบ้างก็ค่อยๆจัดการไปเรื่องรักฝืดๆ ล้าๆ หรือที่คาดหมายไว้ยังเงียบกริบ สุขภาพแข็งแรงดี ป่วยไข้จะเบาปัญหา