รู้ยัง? ราศีใดจะโดน 'ราหูค้นทรัพย์' เสียเงินเยอะที่สุด!

รู้ยัง? ราศีใดจะโดน 'ราหูค้นทรัพย์' เสียเงินเยอะที่สุด!

รู้ยัง? ราศีใดจะโดน "ราหูค้นทรัพย์" ต้องเสียเงินเยอะที่สุด! "หมอช้าง" มีคำตอบ

หมอช้าง-ทศพร ศรีตุลา ผู้เชียวชาญศาสตร์มาแบบเจาะลึกว่าเกิดอะไรทางโหราศาสตร์ หลังจากที่พระราหูเคลื่อนย้าย ซึ่งได้เผยว่าราศีที่จะโดน “ราหูค้นทรัพย์” ต้องเสียเงินเยอะที่สุด! ได้แก่ ราศีเมถุน

ราศีเมถุน ( 15 มิถุนายน – 16 กรกฎาคม )

เดือนสิงหาคมเป็นเดือนสำคัญ เพราะเป็นเดือนที่มีการเปลี่ยนแปลงของดวงดาวในทางโหราศาสตร์นั่นคือพระราหูเคลื่อนและย้ายราศี ถึงแม้ว่าชาวราศีเมถุนไม่ได้เป็นราศีที่ได้รับผลกระทบโดยตรง แต่ก็มีผลในทางอ้อม ก่อนอื่นจึงอยากจะแนะนำว่า คุณควรหาโอกาสไปทำบุญที่เกี่ยวข้องกับพระราหู ซึ่งจะเปลี่ยนย้ายราศีในวันที่ 4 สิงหาคม สำหรับใครที่ไม่สะดวกไปร่วมพิธีสามารถไหว้และสวดมนต์อยู่ที่บ้านได้ด้วยตัวเอง จากพระราหูย้ายก็คือเรื่องของการเงิน การเงินของคุณจะปั่นป่วนพอสมควรอาจจะมีรายจ่ายจรเข้ามาค่อนข้างเยอะ

ตามตำราเรียกว่า “ราหูค้นทรัพย์” คือราหูมาค้นเอาทรัพย์สินเงินทองออกไป ทำให้หลังจากนี้ราศีของคุณกลายเป็นราศีที่มีเรื่องต้องเสียเงินเยอะที่สุดในช่วงครึ่งปีหลังเลยก็ว่าได้ ดังนั้นแนะนำให้เตรียมตัววางแผนระบบบัญชีการเงิน รายรับรายจ่ายให้ลงตัวในช่วงก่อนหน้านี้ อย่างไรก็ตาม ถ้าต้องเสียเงินในแบบที่ควรจะเสียหรือเสียเงินในรูปแบบที่เป็นประโยชน์ เช่น ซื้อบ้านใหม่ ต่อเติมที่อยู่อาศัย ทำธุรกิจ หรือนำเงินไปใช้เพื่อการลงทุน เรื่องเสียเงินอื่น ๆ ก็จะไม่เกิดขึ้นแต่ถ้าคุณยังไม่ได้มีแผนการสำหรับการจับจ่ายใช้สอยอะไร

แนะนำว่าควรหาโอกาสนำเงินไปบริจาคหรือทำบุญ ซึ่งถือว่าเป็นการเสียเงินในแบบที่เป็นประโยชน์เช่นเดียวกัน ก็จะช่วยลดการเสียทรัพย์ในแบบอื่นได้อีกพอสมควรเลยทีเดียวแม้การเงินจะปั่นป่วนวุ่นวาย แต่เรื่องความรักยังคงเป็นสิ่งที่จะมอบกำลังใจและทำให้เกิดพลังที่ดีสำหรับชาวราศีเมถุนได้