ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 10 สิงหาคม พ.ศ.2560

ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 10 สิงหาคม พ.ศ.2560

พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 10 สิงหาคม พ.ศ.2560 แรม 3 ค่ำ เดือน 9

วันนี้จันทร์เสวยเพชฌฆาตฤกษ์ตั้งแต่เวลา 04.42 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การเคลื่อนกำลัง ปราบโจร โจมตีฝ่ายตรงข้าม และเป็นวันที่ห้ามตั้งศาลพระภูมิ ห้ามนำยานพาหนะใหม่ออกจากอู่ วันนี้เป็นวันกำนันผู้ใหญ่บ้านทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี ติดต่องานดูดีๆ ทิศตะวันออกหาเงินหาทรัพย์ได้มาก ผู้ใหญ่ทางทิศใต้ช่วยเหลือเฟื้อกู้ได้คล่องแคล่ว คนเกิดวันพุธกลางคืนห้ามจัดงานมงคลในวันนี้ เพราะวันพฤหัสบดีเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางคืน

เกิดวันอาทิตย์

สิ่งที่ตั้งใจ พยายามกัดไม่ปล่อยซะวันนี้วันดีจะจัดการให้เรียบร้อยได้ วันนี้ได้เหนื่อยไม่มีเฉยหรอกน่ะ ลงมือเต็มแรงๆจะถูกโฉลก เรื่องเงินยังช้า แต่เงินล่วงหน้าดี ธุรกิจต่างๆที่ติดต่อเจรจาไว้ จะนำผลกำไร นำผลตอบแทนสูงมาให้ช่วงนี้ต้องการประสานงาน คิดโครงการอะไรใหม่ๆ ลุยได้เลย การงานทำกับผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการยังแจ่มใส เรื่องรักนั้นตาหวานปรอย รักแช่มชื่น คนโสดยังเย้ากันไปหยอกกันมา แถมกัดกันพอมันเขี้ยว สนุกปนเจ็บอย่างไรชอบกล สุยภาพแข็งแรงดี

เกิดวันจันทร์

วันนี้มีโอกาสดีในการนับเงินเพลิดเพลิน เงินดีเงินคล่อง คนทำมาหากินด้านศิลปะ ความงาม เงินเข้าคล่อง ลูกหลานบริวารพาทรัพย์มาให้ การติดต่อประสานงาน การขาย การจัดการกับเอกสารทุกประเภท ต้องรอบคอบให้มาก อย่าประมาท เรื่องรักนั้นวันนี้คนชอบพอกันจะช่วยเหลือมาก นำความชื่นใจมาให้มากช่วยทำมาหากินกันดีนะจ๊ะ แต่สุขภาพไม่ดี ยังป่วยง่าย หายช้า อ่อนล้าง่ายกว่าปกติจะมาเยือน

เกิดวันอังคาร

การติดต่อประสานงานทางด้านการเงินต่างๆจะสามารถจัดการให้เรียบร้อย แต่เงินก้อนๆ เข้ามาให้นับให้ถือยังไม่ค่อยคล่อง ดีกับพวกเงินล่วงหน้า หรือโอนเข้าธนาคารไปเลย งานอาชีพที่เกี่ยวกับต่างชาติ ติดต่อระยะไกลจะไปได้คล่อง แต่ไม่มีโชคในการเสี่ยง การติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการ แจ่มใส การงานจะลุยไม่ยั้ง ขยันและกล้าชนปัญหาจนแข็งกร้าวเกินไปได้ ต้องพยายามผ่อนปรนบ้าง เรื่องรักยังต้องห่างกัน หรือเจอความเครียดของคนรัก ใจเย็นๆนิ่งๆไว้ ส่วนคนโสด ยังไม่มีอะไรในกอไผ่ เที่ยวขวนขวายแหวกกอไผ่หารักหาใคร่ หนามไผ่จะจิ้มมือเป็นแผลเอาได้สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้เบาปัญหา

เกิดวันพุธกลางวัน

มีโอกาสพบโชคในการติดต่อกับคนต่างชาติธุรกิจอิมพอร์ตเอกซ์พอร์ตถูกโฉลก ได้ของดีมีค่าถูกใจ ของมงคล เงินเก่า ของเก่าวิ่งมาเข้ากระเป๋า เรื่องรักนั้นคนมีคู่แล้วจะกัดกันจัง ส่วนที่ไม่มีคู่ ช่วงนี้หวานแหวแจ่มใส มีคนมาปลื้มมาชอบ ได้ทำบางสิ่งที่มีคนชื่นชมให้ปลาบปลื้มใจ ยังมีโอกาสได้ข่าวดีจากแดนไกล และเป็นช่วงผู้ใหญ่มิตรอาวุโสให้การสนับสนุน นำสิ่งที่อยากได้มาถึงมือคุณง่ายๆสุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้ทุเลาเร็ว ได้ยาดีหมอดี

เกิดวันพุธกลางคืน

การประสานงาน ติดต่อธุรกิจใดๆ การขายตรง การลงนามในเอกสารสัญญาต่างๆ ยังไปได้คล่อง แต่เงินทรัพย์เป็นขาลง ต้องควักออก บริจาค ทำบุญทำทานมากกว่าได้เข้ามา ได้ใกล้ชิดคนอายุน้อยและลูกหลานบริวารที่น่าปลื้มใจ แต่ระวังการตัดสินใจต่างๆมักหุนหันพลันแล่น ไม่ค่อยฟังใคร ผิดพลาดง่าย ไม่ควรเริ่มอะไรใหม่ๆในวันนี้ ความรักพัวพันคนอายุเยอะ น้ำตาจะตกเอาง่ายๆ คนมีคู่ระวังจะมีเหตุให้หงุดหงิดเรื่องเงินระหว่างกัน สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้ได้ยาดีหมอดี ฟื้นกำลังเร็ว

เกิดวันพฤหัสบดี

วันนี้ดีในเรื่องการตัดสินใจ การแก้ปัญหา การใช้ความเด็ดขาด สั่งการแล้วจะก้าวหน้าเหมือนที่หวัง ลูกหลานบริวาร น้องนุ่ง คนใต้บังคับบัญชาจะช่วยเหลือ อาศัยไหว้วานได้ หากคุณไปรับใช้ใครผลงานก็จะมีแบบสั่งสม เรื่องการเงินยังตึงมือ ไม่มีโชคในการเสี่ยง ระวังเรื่องหุ้นส่วน หรือการเล่นหุ้นมันไม่ค่อยเวิร์ค ในเรื่องคู่ครอง คุณจะอุปถัมภ์เขามากกว่าที่พวกเขาจะมาช่วยคุณแต่เรื่องสุขภาพสดใสได้ดังหวัง

เกิดวันศุกร์

จิตใจจะสบายและสุขสำราญขึ้น การเงินนั้นมีเกณฑ์ที่ดีโดยเฉพาะที่ไปเกี่ยวข้องกับต่างชาติ ติดต่อระยะไกล ติดต่อฝ่ายศาสนา เกจิอาจารย์เงินแจ่มใส การประสานงานกับผู้ใหญ่ ได้คนอุปถัมภ์ เจรจาใดๆจะพาเงินมาเข้ากระเป๋า จะพูดจะเขียนจะสื่อสารใดๆ มีโอกาสพาเงินเข้ามา แต่ต้องระวังเรื่องหุ้นส่วนคู่ครอง มันจะมีเรื่องเดือดร้อนแถมมา คนมีรักในเรื่องความรักนั้นดูแลใจตัวเองไม่ให้ขึ้นๆลงๆมากเกินไป ก็ยังสดชื่นระหว่างกันได้ด้วยดี เรื่องสุขภาพยังแข็งแรงแจ่มใส ป่วยไข้ทุเลาฟื้นกำลังเร็ว คนทำมาหากินด้านสุขภาพมีโอกาสดีทางการเงินมาเยือน

เกิดวันเสาร์

ถ้าป่วยไข้จะเบาแล้ว ได้รับการดูแลที่ดี อย่าไปวิตกกับเรื่องอะไรมาก เพราะเรื่องยุ่งยากจะแพ้ภัยตัวเองของเขาไป ไม่มาสะกิดหรือกระแทกคุณให้ระคายเคืองหรอก อย่าวิตกอกสั่น จะเสียเวลาฟรีๆ มีโชคลาภที่ผู้ใหญ่สนับสนุนให้ช่องทางเพราะความเอาจริงตั้งใจมั่นของคุณความรักยังอยู่ในช่วงที่นำความผาสุกมาให้มาก ได้ทำงานร่วมกัน ชีวิตเป็นสุขเงียบๆ และค่อนข้างสบายใจในทุกเรื่อง สุขภาพแข็งแรงดี ป่วยไข้เบาปัญหา