เตือนอย่าเชื่อ! ราหูเข้าราศีไหนต้องตายอย่างสยอง

เตือนอย่าเชื่อ! ราหูเข้าราศีไหนต้องตายอย่างสยอง

"หมอเค้ก" เตือนอย่าเชื่อ! ราหูเข้าราศีไหนต้องตายอย่างสยอง ชี้คนเราจะตายก็เพราะความประมาท

"หมอเค้ก Magic designs" หมอดูเชื่อดัง โพสต์ข้อความระบุว่า ถ้าราหูเข้าราศีไหนจำเป็นมั้ยต้องตายอย่างสยองขวัญ คนเราจะตายก็เพราะความประมาท สันดานมนุษย์โทษนั่นโทษนี่ไม่โทษตัวเองเตือนว่าราหูจะทำให้ชีวิต เป็นแบบนั้นแบบนี้ ราหูคือเทพ เทพแห่งความสำเร็จ ความร่ำรวย แค่เขาตัวดำแดงก็ไปตัดสินว่าเป็นเทพแห่งความเลว

จำแนกด้วยครับว่าเขามาทำอะไรให้กับลัคนาราศี ไม่ใช่ ทำนายมาให้คนตกใจตื่นกลัว แทนที่จะสอนให้เค้ารู้จักรักและเคารพบูชาเพราะราหูเป็นเทพที่น่ารัก เทพขี้เล่น เทพตลก นิสัยเค้านะ น่ารัก แค่เค้าอมจันทร์ อมอาทิตย์ เค้าอมเพราะมีเหตุผล ไปอ่านประวัติก็มี ไม่ใช่สอนให้ตื่นกลัว บอกแล้วไงว่าสิ่งที่น่ากลัวมีสองอย่างคือใจคนและหน้าตัวเองเวลาตื่นนอน น่ากลัวกว่านี้ไม่มีแล้ว

4 ส.ค.ราหูเคลื่อน เคลื่อนไปสถิตย์ไหน ถ้าเราเชื่อว่าดี คือดี เชื่อว่าไม่ดี คือไม่ดี จิตสั่งให้ฆ่าคน คือกาย ไปฆ่าคน จิตสั่งให้ทำตัวดีๆ กายเราประพฤติดีชีวิตเราก็มีแต่สิ่งดีๆ

ฉะนั้น จิตเป็นนายกายเป็นบ่าวถ้าจิตสั่งให้กลัว ในราหูเราก็จะกลัว ยิ่งกลัวยิ่งดึงดูดสิ่งไม่ดี ยิ่งระวังยิ่งอันตราย สู้ใช้ชีวิตปกติ ไม่ต้องระวังอะไรคนจะตาย ไม่ได้อยู่ที่ลัคนาราศี ดาวดวงนั้นเข้า โอ้ย!!!คนเกิดมาก็ต้องตาย เงินหมดก็หาใหม่ เมียทิ้งก็หาใหม่ ชีวิต มันไม่ดีก็เพราะจิต เรานี่แหละ

อย่าไปเชื่อ อะไรมาก งมงาย ถ้าไม่สบายใจ ตื่นมาตักบาตร กรวดน้ำทำบุญ จบ!