ทำไมเวลาเอารถเข้ารับบริการในศูนย์ต้องโทรนัด

ทำไมเวลาเอารถเข้ารับบริการในศูนย์ต้องโทรนัด

"ซูบารุ" ยกระดับเอาใจลูกค้ารับบริการภายใน 60 นาทีไม่ต้องโทรนัด

หลายๆ ครั้งถึงเวลาจะนำรถสุดที่รักเข้าเช็คตามกำหนดระยะเวลา เราต้องโทรนัดศูนย์บริการตลอดถึงจะนำรถเข้ารับบริการได้ ต้องเสียเวลาคอยและไม่สะดวกแต่ต่อไปนี้ ผู้ที่ใช้รถจากค่าย "ซูบารุ" ไม่ต้องมาเสียเวลานัดอีกแล้ว พร้อมเมื่อไรขับเข้ารับบริการได้ทันที...

บริษัท ทีซี ซูบารุ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวระบบบริการ "ซูบารุ เอ็กซ์เพรส (Subaru Express)" เพื่อเสริมความเชื่อมั่น และเพิ่มความพึงพอใจให้ลูกค้าได้รับบริการที่สะดวกรวดเร็วภายในเวลา 60 นาที โดยไม่ต้องนัดหมายล่วงหน้า  ยกระดับการแข่งขันบริการหลังการขายของกลุ่มรถใหม่ได้อีก และผู้ใช้บริการหลังการขายส่วนใหญ่จะต้องประสบปัญหาเวลาจะนำรถเข้าเช็คตามระยะเวลา จะต้องมาเสียทั้งเวลาในโทรนัดศูนย์และคิวของการจองล่วงหน้ากว่าจะได้รับบริการต้องผู้ใช้รถอาจจะต้องลางานทั้งวันทีเดียว

การที่ทาง บริษัท ทีซี ซูบารุ (ประเทศไทย) สร้างปรากฏการใหม่ให้ผู้ใช้รถเฉพาะ ซูบารุ เชื่อมั่นและไว้วางใจเลือกใช้บริการรถยนต์ซูบารุในประเทศไทยเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่องในทุกๆ ปี และยังพัฒนาคุณภาพด้านงานบริการหลังการขายให้สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าให้ดียิ่งขึ้นด้วยการเปิดตัวระบบบริการ  "ซูบารุ เอ็กซ์เพรส (Subaru Express)"(Subaru Express)’ เพื่อยกระดับมาตรฐานงานบริการสู่ความเป็นเลิศอย่างไม่หยุดยั้

โดยลูกค้าที่นำรถเข้ามารับบริการกับ ซูบารุ เอ็กซ์เพรส สามารถมั่นใจได้ว่าจะได้รับบริการด้านการซ่อมบำรุงที่รวดเร็ว สะดวกสบาย ในราคาที่สมเหตุสมผล และเพื่อให้ลูกค้าซูบารุได้สัมผัสกับมาตรฐานที่สูงสุดอยู่เสมอ การบริการทั้งหมดจะดำเนินการโดยทีมช่างเทคนิคของซูบารุที่ได้รับการฝึกฝนอย่างมืออาชีพ เพื่อให้ลูกค้าได้รับรถที่ผ่านการตรวจเช็ค และดูแลอย่างเสร็จสมบูรณ์ ในระยะเวลารับประกันภายใน 60 นาทีตามแพ็คเกจที่บริษัทฯ ได้นำเสนอไว้โดยเริ่มเปิดให้บริการแล้ววันนี้ที่ศูนย์บริการเสรีไทย และจะเปิดให้บริการพร้อมกันทุกศูนย์บริการทั่วประเทศเร็วๆ นี้

การให้บริการของ "ซูบารุ เอ็กซ์เพรส" จะครอบคลุมงานด้านต่างๆ อาทิ บริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง บริการเปลี่ยนไส้กรอง บริการตรวจเช็คตามรายการที่ระบุในแพคเกจ

โดยลูกค้าสามารถนำรถเข้าใช้บริการโดยไม่จำเป็นต้องโทรนัด สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้แล้ววันนี้ ที่โชว์รูมซูบารุเสรีไทย

TCC731_Subaru Express A3 Poster_re