ศึกษานิเทศก์ขับรถเสียหลักชนรถข้างทางเสียชีวิต

ศึกษานิเทศก์ขับรถเสียหลักชนรถข้างทางเสียชีวิต

ศึกษานิเทศก์วัย59 ขับรถเสียหลักพุ่งชนรถจอดข้างทางรถตะแคงทับร่างดับ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลาประมาณ 18.25 น. วันที่ 25 ก.ค. ศูนย์วิทยุกู้ภัยสุรินทร์ รับแจ้งเหตุจาก ศูนย์นเรนทร1669 สุรินทร์ ว่ามีอุบัติเหตุรถเก๋งพลิกคว่ำ บริเวณใกล้เคียงสวนน้ำสรันปาร์ค ถ.สุรินทร์-ลำชี ฝั่งขาเข้าเมือง ต.นอกเมือง อ.เมือง จ.สุรินทร์ จึงได้วิทยุประสานงานให้ รถหน่วยพยาบาล,รถหน่วยกู้ภัยสุรินทร์ พร้อมกำลังอาสาสมัครกู้ภัยสุรินทร์ ออกตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที่

ที่เกิดเหตุ พบผู้คนจำนวนมากกำลังมุงดู และพยายามที่จะเข้าไปช่วยเหลือ คนขับรถที่ติดอยู่ด้านล่างรถของตนเองตรวจสอบแล้วว่าได้เสียชีวิตแล้ว รถเก๋งที่ตะแคงทับร่าง ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น CRV สีบอร์นทอง หมายเลขทะเบียน กง 8226 สุรินทร์ สภาพหงายตะแคงข้าง อยู่ข้างฟุตบาท เกิดจากแรงกระแทก ฟุตบาทอย่างรุนแรง เป็นเหตุให้รถเสียหลัก พลิกคว่ำ พุ่งชน รถยนต์ รถจักรยานยนต์ กว่า 5 คัน พังยับเยิน และข้าวของพังเสียหายเป็นจำนวนมาก เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสุรินทร์ ได้ช่วยกันดันเพื่อพลิกรถ ให้กลับคืนสู่สภาพปกติ ซึ่งต้องใช้เวลานานกว่า 20 นาที เมื่อดันพลิกรถเก๋งคันดังกล่าว พบร่างผู้เสียชีวิตชื่อ นายชำนาญ ภคะวา อายุ 59 ปี ตำแหน่งศึกษานิเทศก์ สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุรินทร์เขต 1 เสียชีวิตคาที่เกิดเหตุ ถูกรถของตนเองทับร่างเสียชีวิตคาที

จากการสอบถาม ผู้เห็นเห็นการณ์ นาทีสยอง เล่าว่า ถนนมี 3 เลน ถ้าวิ่งซ้ายจะผ่านตลอด ผู้ตายขับรถยนต์มาเลนกลาง วิ่งมาเร็วเท่าไหร่ก็ไม่รู้ ตนและสามีขับรถยนต์ตามหลังมา พบว่า รถคันนี้ ตอนแรกเสียหลักไปทางขวา สักพักรถยนต์ก็เสียหลักตีมาทางซ้าย กระแทกฟุตบาทเข้าอย่างจัง เหาะลอยมาพุ่งชนเทกระจาด รถยนต์ รถจักรยานยนต์ และข้าวของชาวบ้านที่จอดไว้ริมถนน และบนฟุตบาล ส่วนตนก็ขับรถยนต์มาเรื่อยๆตามหลัง แบบกิน ลม ชมวิว แต่ผู้ตายวิ่งมาเลนกลาง ปาดไปทางขวา ปาดไปทางซ้าย แล้วก็ชนตูมดั่งสนั่น ตนยังสั่นกลัวไม่หายภาพสยองคงติดตาไปอีกนาน