ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

พยากรณ์วันศุกร์ที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2560 ขึ้น 5 ค่ำ เดือน 9

วันนี้จันทร์เสวยภูมิปาโลฤกษ์ตั้งแต่เวลา 07.30 น.เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การจัดการเรื่องที่บ้านเรือน อาคาร พืชผลการเกษตรต่างๆ และเป็นวันที่ห้ามตั้งศาลพระภูมิห้ามนำยานพาหนะออกจากอู่ วันนี้เป็นวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ 10 ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นอย่าประมาท เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านใต้ ผู้ใหญ่จากทางตะวันตกพึ่งพาได้ คนเกิดวันอาทิตย์ห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันศุกร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอาทิตย์

เกิดวันอาทิตย์

ระวังจะเจอคนขี้ฉ้อตอแหล พาแต่เรื่องช้ำใจเข้ามาหา ดังนั้นรอบคอบให้มาก และอย่ารับปากใครส่งๆจะมีเรื่องพัวพันให้เกิดปํญหาภายหน้า เจอเรื่องทางกฎหมายไม่สุจริตตามมาโดยเฉพาะในเรื่องทรัพย์สิน เรื่องรักยังอึมครึมที่มีคู่แล้วระวังคู่ครองป่วยไข้ มีเรื่องเดือดร้อนกระทบกันง่าย ต้องใจเย็นอย่าหงุดหงิด ไปทำบุญปล่อยปลาในตลาดที่เขาจะฆ่าบ้างเถอะ จะช่วยให้ดีขึ้น ระวังอย่าไปกล่าวร้ายไปวิจารณ์ใครหนักๆ จะโดนถล่มสาหัส ส่วนเรื่องเงินเข้ามากออกมาก ของหายได้คืนยาก สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันจันทร์

มีความเคลื่อนไหวเรื่องการงานเข้ามาหลายประการ ได้รับการพิจารณายกย่องให้ผลงานปรากฏ งานเก่าที่ทำไว้ในอดีตจะส่งผลให้ปลื้มใจ แต่ดวงเรื่องเงินไมม่ค่อยสุนทรนัก จ่ายออกมากกว่าได้เข้ามา ของหายได้คืนยาก บริจาคทำบุญซะจะดี ไปได้ดีในเรื่องการงานที่เกี่ยวพันกับของเก่าๆ แหล่งโบราณสถาน ได้พบเกจิอาจารย์น่านับถือ โชคทางการงานของคุณมาจากแถวๆวัดและกับชาวต่างชาติ ส่วนเรื่องรักอะไรที่ทำอยู่ในความเงียบเชียบน่ะเดินหน้าดี ได้เอื้อเฟื้อเข้าใจกัน รักแจ่มใส สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้เบาปัญหา

เกิดวันอังคาร

เป็นวันที่บึกบึน มีแรง ขยัน พร้อมลุยงานหนัก และทำได้สำเร็จ ป่วยไข้ฟื้นกำลังเบาปัญหา แต่เรื่องการเงินยังไม่ค่อยได้เต็มเม็ดเต็มหน่วย จะมีเงินผ่านมือเข้ามา แต่มักเป็นเงินคนอื่นเสียมากกว่า ดังนั้นต้องประหยัดๆไว้หน่อย ของหายได้คืนยาก แต่เจรจาต่อรองคล่องเปรี๊ยะไปเลย เรื่องรักจะมีคนมาพึ่งพาคุณ ต้องเอื้อเฟื้อช่วยเขามากกว่าเขาช่วยคุณ มิฉะนั้นก็เงียบๆในเรื่องรักไม่ค่อยมีอะไรเลื่อนไหวการติดต่อข้าราชการ ผู้ใหญ่ หน่วยงานราชการจะเดินหน้าแจ่มใส

เกิดวันพุธกลางวัน

เงินคล่องและในเรื่องการงานผู้ใหญ่อุปถัมภ์ ติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการดีทั้งนั้น แต่ยังต้องระวังเดินสะดุด ล้ม อุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆป่วยไข้ง่าย หายช้า และจะเหนื่อยๆเบื่อๆล้าใจผิดปกติ อย่าปล่อยให้ตัวเองขี้เกียจเดี๋ยวเงินหลุดมือ การงานและความรักดีทั้งคู่ คือพาเงินถุงเงินถังเข้ามาหา เพียงแต่ศัตรูและคนริษยาเยอะกว่าปกติ ขอให้เฉยสู้ เขาจะแพ้ภัยตัวเองไปเอง สุขภาพไม่ค่อยดีนัก ป่วยง่ายหายช้า หมดกำลังง่าย ต้องถนอมตัวเอง ดูแลตัวเองดีๆไว้ด้วย

เกิดวันพุธกลางคืน

เรื่องเจ็บป่วยจะทุเลาปัญหา ได้ยาดีหมอดีเข้ามา มีความเคลื่อนไหวที่ดีทางด้านการเงิน การเจรจาต่อรองทางการเงิน การติดต่อเรื่องบ้านที่ดินมีแนวโน้มที่ดีทั้งซื้อและขาย พืชผลเกษตรจะซื้อง่ายขายคล่องมาก คนเป็นหนี้ เรื่องหนี้สินจะชำระสะสางเห็นทางออกหลายอย่าง ลูกหลานบริวารคนอายุน้อยพาโชคด้านการงานมาให้ เรื่องรักใคร่ก็เอื้อเฟื้อกันดีไม่มีเหงา การติดต่อผู้ใหญ่ หน่วยงานราชการยังพาทรัพย์เข้ามาได้คล่อง

เกิดวันพฤหัสบดี

จะได้คิดตกตัดสินใจเด็ดขาดในการแก้ปัญหาบางเรื่องให้ลุล่วงอย่างไม่ต้องลังเล แล้วจะดีเอง มีผลงานปรากฏได้รับการยกย่อง คุณจะได้ยืนบนเวทีเป็นศูนย์กลางของความสนใจของผู้คน และคนรอบตัวก็ยกย่องส่งเสริม สิ่งดีๆใหม่ๆจะวิ่งเข้ามาให้เซอร์ไพร้ส์ ผู้ใหญ่ให้โอกาสหลายด้าน แต่การประสานงาน เรื่องทรัพย์เรื่องเงินยังต้องควักออกมากกว่าได้เข้ามา ของหายหากันมึน ค่อยๆดูไป ในเรื่องรักยังเป็นเพื่อนเอื้อเฟื้อช่วยเหลือกันดี ไม่ค่อยราบรื่นในเรื่องการเสี่ยงโชค พนันขันต่อใดๆจะเสียหายง่าย สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้จะฟื้นกำลังได้

เกิดวันศุกร์

วันนี้ทำสิ่งใดจะมีรอยยิ้มส่งมาให้คุณ ผู้ใหญ่เออออห่อหมกด้วย การงานกำลังก้าวรุดหน้าไปด้วยความขยันขันแข็ง มีผลงานปรากฏการเงินค่อนข้างปลอดโปร่งมีหมุนเข้ามาให้คล่องมือ มีเกณฑ์เข้ามาของเงินก้อนใหญ่ และตัวคุณเองก็ปราดเปรื่องมากในการหาเงินคนที่กำลังมีความรักเป็นช่วงเสน่ห์แรง ได้ศึกษาเรียนรู้ ได้เกี้ยวกันจีบกันมันระเบิดเถิดเทิงสุขภาพยังแข็งแรงดี คนทำงานด้านสุขภาพเงินเข้าคล่อง เจรจาต่อรองก็ทำได้คล่อง ยิ่งเดินทางไปโน่นมานี่จะรับทรัพย์อื้อเลย

เกิดวันเสาร์

การเงินยังมีโชคเข้ามาตลอด ลาภผลทางการเงินเข้ามาหาด้วยเรื่องไม่คาดฝันไว้ก่อน และมักจะมีสาเหตุอันเกี่ยวโยงกับเรื่องเสียหาย ให้ได้การชดเชยบางอย่าง เรื่องรักนั้นยังไม่ค่อยราบรื่น หรือไม่ค่อยเปิดเผย เรื่องดีคือ ผู้ใหญ่จะช่วยเหลือในทางลับ เป็นช่วงวางแผนงานได้ดี ฉลาดปราดเปรื่อง และเป็นมือประสานสิบทิศที่ทุกฝ่ายพร้อมต้อนรับ สุขภาพแข็งแรงดี