ฝากขัง 'เสี่ยขับเบนซ์' คดีตุ๋ยเด็กวัย16 ปัดส่งเด็กให้คนดัง

ฝากขัง 'เสี่ยขับเบนซ์' คดีตุ๋ยเด็กวัย16 ปัดส่งเด็กให้คนดัง

รองผบก.ปคม. ส่งฝากขัง "เสี่ยขับเบนซ์" คดีตุ๋ยเด็กวัย16 เจ้าตัวปัดส่งเด็กให้คนดัง ด้านจนท.ยึดสมาร์ทโฟนของกลาง และขยายผลที่มาของเงิน

จากกรณี นายศักดิ์ (นามสมมติ) บิดาของ นายเอก (นามสมมติ) อายุ 16 ปี นักเรียนโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่ง เดินทางเข้าร้องทุกข์กับตำรวจ ปอท. ก่อนประสานมาทาง บก.ปคม. ให้ดำเนินคดีข้อหาพรากผู้เยาว์เด็กอายุต่ำกว่า18 ปี หมิ่นประมาท และผิดพรบ.คอมพิวเตอร์ กับนายธนัชภัค แดงจั่นเจริญ อายุ 37 ปี ถูกรวบตามหมายจับ ที่มีพฤติกรรมชอบอนาจารกับเด็กชาย มีเพศสัมพันธ์ทางทวารหนัก โดยนายเอก บุตรชายของตนรู้จักทางไลน์ประมาณ 1 เดือน ก่อนโดนนายธนัชภัคพาเข้าโรงแรมไปมีเพศสัมพันธ์ และซื้อโทรศัพท์มือถือให้ ต่อมานายเอกจะตีตัวออกห่าง จนนายธนัชภัคไม่พอใจจึงมีการข่มขู่ และมีการนำคลิปขณะมีเพศสัมพันธ์เผยแพร่ทางสื่อสังคมออนไลน์ กระทั่งเจ้าหน้าที่จับกุมนายธนัชภัค เมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

ล่าสุดเมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 24 กรกฎาคม พ.ต.อ.มานะ กลีบสัตบุศย์ รองผบก.ปคม. เปิดเผยว่า หลังจากได้จับกุมตัวนายธนัชภัคตามหมายจับศาลอาญาเข้ามาสืบสวนสอบสวนแล้ว นายธนัชภัค อ้างว่ารู้จักกับเด็กผู้เสียหายจริง และได้ซื้อโทรศัพท์มือถือให้ และพาไปเที่ยวในที่หรูๆ แต่ยังปฏิเสธทุกข้อกล่าวหาในเรื่องกระทำอนาจารกับผู้เสียหาย ทั้งนี้ทางตำรวจได้ยึดของกลางเป็นโทรศัพท์มือถือไว้เพื่อหาข้อมูลหลักฐานสำคัญ ก่อนจะส่งตัวไปฝากขังที่ศาลอาญา และทำเรื่องคัดค้านการให้ประกันตัว อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ปคม. จะขยายผลในเรื่องที่มาของเงิน และกลุ่มผู้กระทำผิดที่เกี่ยวข้องต่อไป

พ.ต.อ.มานะ เปิดเผยด้วยว่า ในระหว่างการสอบสวนขอยืนยันว่า ผู้ต้องหาไม่ได้เปิดเผยตามที่มีกระแสข่าวเสนอว่า ส่งเด็กผู้ชายอายุต่ำกว่า 18 ปีให้กับคนดังในวงการบันเทิงแน่นอน ซึ่งขณะนี้ทาง ปคม. ได้ขอความร่วมมือกับหน่วยงาน ปอท. เรื่องข้อมูลคลิปที่เผยแพร่ข้อมูลของผู้ต้องหาว่า มีหลักฐานที่เชื่อมโยงกับคดีหรือไม่