รถทัวร์ฝ่าพายุฝน เสียหลักชนเกาะกลางถนน เจ็บสาหัส4ราย

รถทัวร์ฝ่าพายุฝน เสียหลักชนเกาะกลางถนน เจ็บสาหัส4ราย

ระทึก! รถทัวร์ชัยภูมิ ขับฝ่าพายุฝนหลุดโค้งเสียหลักลื่นไถลชนเกาะกลางถนน คนขับกระเด็นออกตัวรถ ผู้โดยสารเจ็บสาหัส4ราย

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 23กรกฎาคม 2560 ร.ต.อ.สง่า ภิรมกิจ รอง สว.สส.สภ.อำเภอเนินสง่า รับแจ้งจาก 191 สถานีตำรวจภูธรเมืองชัยภูมิว่ามีอุบัติเหตุรถทัวร์พุ่งชนแทงเบลิเอ่อเกาะกลางถนน บริเวณปากทางเข้าอำเภอเนินสง่าบนถนนหมายเลข 201 สายชัยภูมิ-สีคิ้ว จึงรุดไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ

ในที่เกิดเหตุยังพบรถทัวร์ประจำทางปรับอากาศ ป.2 หมายเลขข้างรถ284 ป้ายทะเบียน 10-2287 นครราชสีมา สีฟ้าขาว เป็นรถทัวร์ สาย นครราชสีมา-ชัยภูมิ สภาพรถด้านหน้าพังเสียหายจอดลงอยู่หลายทางใกล้กันพบแท่งแบริเออร์พังเสียหายอยู่กลางถนน ไปที่เกิดเหตุพบผู้โดยสารจำนวนหลายรายที่มีผู้โดยเดินมาด้วยครั้งนี้ทั้งหมดรวม7คนตกอยู่ในความตื่นตระหนกและพบผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 4 รายเจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้นโดยมีนายนาย จิรวัฒน์ มานอก อายุ 52 ปี บ้านเลขที่ 40 หมู่ที่4ต.ตระโนต อ.โนนสูง จ.นครราชสีมา

คนขับรถทัวร์ ได้รับบาดเจ็บสาหัสเจ้าหน้าที่เร่งนำส่งพยาบาลเป็นการด่วน รวมมีผู้บาดเจ็บทั้ง4ราย บาดเจ็บสาหัส2ราย

เบื้องต้นสอบถามผู้โดยสารรายหนึ่งกล่าวว่า ก่อนถึงจุดที่เกิดเหตุ ได้มีฝนตกลงมาอย่างหนักจนรถทัวร์ดังกล่าวขับเข้าโค้งเพื่อจะมุ่งหน้าเข้าสู่สถานีจังหวัดชัยภูมิรถเกิดลื่นไถลควบคุมไม่อยู่จึงได้ชนเข้ากับแท่งแบริเออร์กลางถนนดังกล่าวแล้วทำให้รถตกลงไหล่ทางทำให้คนขับรถทัวร์ดังกล่าวกระเด็นออกจากนอกตัวรถ บาดเจ็บสาหัส

ทางด้าน ร.ต.อ.สง่า ภิรมกิจ รอง สว.สส.เนินสง่า ได้ลงตรวจสอบที่เกิดเหตุเบื้องต้น จากการสอบถามพยานที่อยู่ในเหตุการณ์และผู้โดยสารที่กำลังอยู่ในการตกใจทราบว่ารถทัวร์ดังกล่าวน่าจะมีการลื่นไถลเนื่องจากฝนตกซึ่ง ต้องรอสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ และ คนขับ เพิ่มเติมต่อไปด้วย