ปคม.บุกจับเสี่ยรถเบนซ์ คดีหลอกตุ๋ยนักเรียนชายวัย16

ปคม.บุกจับเสี่ยรถเบนซ์ คดีหลอกตุ๋ยนักเรียนชายวัย16

ตำรวจ ปคม. บุกจับเสี่ยรถเบนซ์ คดีหลอกตุ๋ยนักเรียนชายวัย16 โรงเรียนเอกชนชื่อดัง หลังพ่อแม่สุดทนแจ้งความจนศาลออกหมายจับ

กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (บก.ปคม.) - เมื่อวันที่ 23 ก.ค. รายงานข่าวแจ้งว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.ปคม. ได้นำกำลังเข้าจับกุมตัว นายธนัชภัค หรือวิน แดงจั่นเจริญ อายุ 37 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ที่1650/2560 ลงวันที่ 21 ก.ค.60 ในข้อหา "ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ , กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปี โดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ , พาบุคคลอายุกว่า 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปี ไปเพื่อการอนาจาร , พรากผู้เยาว์อายุกว่า15ปี แต่ยังไม่เกิน 18 ปี ไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล โดยผู้เยาว์นั้นไม่เต็มใจไปด้วยเพื่อการอนาจาร ,หมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา ,เผยแพร่ หรือส่งต่อข้อมูลคอมพิวเตอร์ ใดๆที่มีลักษณะอันลามกฯ"

โดยสามารถจับกุมได้ที่ภายในบ้านเลขที่ 239/4 หมู่บ้านไอฟิลด์ บางนา ถนนกาญจนาภิเษก แขวงดอกไม้ เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร

ทั้งนี้ การจับกุมดังกล่าว สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 21 ก.ค.ที่ผ่านมา ได้มีผู้ปกครองของนายเอ (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี ผู้เสียหาย ซึ่งเป็นนักเรียนชั้น ม.4 โรงเรียนเอกชนชื่อดัง ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.กง ไม่เศร้า รอง สว.สอบสวน กก.3 บก.ปอท.ว่า เมื่อช่วงเดือน มิ.ย.ที่ผ่านมา บุตรชายได้รับข้อความทางแอพพลิเคชั่นไลน์ ข่มขู่ว่าจะนำภาพถ่าย และข้อความระบุถึงความสัมพันธ์ของทั้งสองคนขณะมีเพศสัมพันธ์กัน และจะส่งกระจายต่อไปยังเพื่อนๆ คนอื่นๆ ถ้าหากไม่ยอมออกไปพบเจอ หลังจากรู้จักกับผู้ต้องหาเมื่อปี2559 จนผู้ปกครองเหยื่อพบเห็นและทราบเรื่องดังกล่าว จึงได้มาแจ้งความเจ้าหน้าที่ตำรวจ ปอท.ให้ช่วยเหลือในครั้งนี้

จากนั้นทาง ตำรวจ บก.ปอท.ได้ทำการประสาน บก.ปคม.(กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์) เพื่อดำเนินการสืบสวนสอบสวน ต่อมาทางพนักงานสอบสวนได้ขออนุมัติหมายจับ ก่อนนำหมายจับเดินทางเข้าจับกุมผู้ต้องหารายนี้ ได้ที่บ้านพักหลังดังกล่าว เบื้องต้นทางตำรวจแจ้งข้อหาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่จะต้องทำการสอบสวนขยายผลอีกครั้ง ว่าผู้ต้องหารายนี้ได้เคยก่อเหตุในลักษณะดังกล่าวหรือไม่ ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป