ญาติสาววังเหนือขอความช่วยเหลือ หลังขาดการติดต่อ

ญาติสาววังเหนือขอความช่วยเหลือ หลังขาดการติดต่อ

ญาติน้องโบว์สาววังเหนือลำปาง ขอความช่วยเหลือจนท.กู้ภัยพื้นที่ช่วยแชร์ภาพลงในโลกโชเชี่ยว ตามหาหลังไปเรียนรร.บริบาลที่กรุงเทพแค่ 3 วันจะเรียนจบแต่กลับหายตัวลึกลับ

ว่าที่ร้อยตรีคฑา ลีลายุทธ หัวหน้าสมาคมกู้ภัยวังเหนือลำปางได้รับการประสานงานจาก นางสาวบุ๋ม ราษฏรหมู่.6 ต.วังทรายคำ อ.วังเหนือ จ.ลำปาง ว่าให้ช่วยกระจายภาพและข้อมูลน้องสาวชื่อน้องโบว์ นางสาวจีราพร แก้วประภา อายุ 18 ปี หายตัวไปหลังจากไปเรียนที่โรงเรียนเสรีรัตน์การบริบาล กรุงเทพมหานคร และกำลังจะเรียนจบหลักสูตรอีก3วัน แต่ได้หายตัวไป จากที่พักแขวงพญาไทย เขตราชวิถี กทม. เมื่อวันที่15ก.ค.2560 ที่ผ่านมา ซึ่งทางญาติเพิ่งได้รับการติดต่อจากครูผู้สอนที่เข้าแจ้งความไว้ที่สภ.พญาไทในวันนี้จึงอยากให้ช่วยหาน้องให้ด้วย

จากนั้นทางว่าที่ร้อยตรีคฑาวุธ ได้ส่งโพสต์ภาพน้องโบว์ และสำเนาแจ้งความลงในเฟซบุ๊กสมาคมกู้ภัยวังเหนือ เฟสส่วนตัว ให้เพื่อนในเฟสช่วยแชร์ภาพน้องโบว์ซึ่งใครติดต่อน้องได้หรือมีเบาะแสอะไรรบกวนแจ้งด้วย เพราะว่าพ่อแม่และครอบครัวเป็นห่วงมากเนื่องจากโทรศัพท์ไปหาก็ไม่ติด เฟสบุ๊ค ทักไลน์ก็ติดต่อไม่ได้ และไม่ได้ไปฝึกงานหลายวันแล้ว ทางญาติและพี่ชายจะเดินทางเข้ากรุงเทพเพื่อไปตามหาข้อมูลเพิ่มเติมและ หาสาเหตุที่น้องขาดการติดต่อในครั้งนี้