แม่ค้าสุดเซ็งโดนขโมยทุเรียนกว่า 100 กก.

แม่ค้าสุดเซ็งโดนขโมยทุเรียนกว่า 100 กก.

แม่ค้าสุดเซ็ง โดนขโมยทุเรียนกว่า 100 กก. มูลค่า 1 หมื่นบาท

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 22 ก.ค.พ.ต.ต.หญิง กัลยาณี ท่าโพธิ์ สว.(สอบสวน) สภ.เมือง จ.พิษณุโลก ได้รับแจ้งมีเหตุชาวบ้านถูกขโมยทุเรียน บริเวณ ม.6 ต.ดอนทอง อ.เมือง จ.พิษณุโลก หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเลขที่111/2 ม.6 ต.ดอนทอง อ.เมือง จ.พิษณุโลก พบ น.ส.พัทชนันท์ เพชรฎา อายุ 45 ปี อาชีพแม่ค้าขายผลไม้ตามฤดูกาล ยืนรอให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ว่าเมื่อเวลา 23.00 น.ของวันที่ 21 ก.ค.ตนและสามีได้ไปซื้อทุเรียนหมอนทองมาจาก ตลาดไทยเจริญ ที่อยู่ใกล้เคียงกับบ้านพักมา3ตะกร้าใหญ่ ประมาณ100กก. มูลค่ากว่า1หมื่นบาท โดยใส่รถจักรยานยนต์พ่วงข้างก่อนจะนำลงกองไว้รวมกันที่บริเวณหน้าบ้านของตน จนตอนเช้าตื่นมาก็พบว่าทุเรียนที่ซื้อมาเมื่อคืนได้ถูกคนร้ายขโมยไปจนเกือบหมดเหลือทิ้งไว้ให้แต่ทุเรียนลูกที่แตกเท่านั้น หลังจากนั้นตนจึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที

นายอนันต์ จูน้อย อายุ 50 ปี ซึ่งเป็นสามีของ น.ส.พัทชนันท์ กล่าว ตนคิดว่าคนร้ายน่าจะเข้ามาขโมยรถจักรยานยนต์ของตนที่จอดไว้บริเวณหน้าบ้านแต่ตนได้ใช้โซ่ล็อคไว้อย่างแน่นหนา จึงไม่สามารถขโมยไปได้ และอาจจะเห็นทุเรียนที่วางกองไว้หน้าบ้านเลยเปลี่ยนเป้าหมายขโมยทุเรียนหมอนทองที่กองไว้ไปจนหมด ตนอยากจะฝากบอกกับคนร้ายที่ขโมยทุเรียนไปว่าถ้ามาขอกันดีๆก็ให้กินไม่ต้องลงทุนมาขโมยให้ลำบาก